ที่แรก เปิดหลักฐานนาทีกิตขนถังแกลลอน คาดไปทำลายหลักฐาน


ทีมข่าวช่อง 8 ได้หลักฐานภาพวงจรปิด ก่อนที่นายกิตจะขับรถกระบะตู้ทึบหนี เพราะหวั่นตำรวจตามจับ โดยจากภาพวงจรปิดช่วง 01.37 น วันที่ 1 ก.พ. จะเห็นนายกิตขับรถกระบะตู้ทึบมาที่บ้านพัก เมื่อมาถึงเจ้าตัวก็ลงรถและเดินไปยังรถตู้สีขาวที่จอดอยู่ใกล้กัน แล้วมีการเปิดรถตู้เพื่อเอาถังแกลลอนหลายถังมาวางลงที่พื้น ก่อนยกถังแกลลอนไปวางอยู่ที่ท้ายรถกระบะตู้ทึบ เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วเจ้าตัวก็เดินเข้าบ้านพักไป




ต่อมาช่วง 02.01 น. ของวันเดียวกัน นายกิตก็เดินมาที่ท้ายรถกระบะตู้ทึบอีกครั้ง แล้วมีการเปิดท้ายรถกระบะก่อนที่จะยกถังแกลลอนหลายถังไปไว้ที่บนรถ จากนั้นนายกิตก็ขึ้นรถตัวเอง โดยเปิดประตูฝั่งคนขับก่อนขึ้นรถไป


แต่ปรากฏว่า เวลา 02.06 น. กิตนั่งอยู่ตรงเบาะคนขับได้ไม่นานก็ลงรถมาอีกครั้ง คล้ายมีท่าทีลุกลี้ลุกลน แล้วเดินไปเช็กประตูท้ายรถว่าปิดแน่นหรือไม่ ก่อนที่จะกลับมาขึ้นรถเปิดประตูเบาะคนขับขึ้นไปนั่งอีกครั้ง แล้วมีการเดินเข้า-ออกที่รถหลายครั้ง โดยเดินมาที่รถและเข้าบ้านพักอยู่ลักษณะนี้ประมาณ 2-3 รอบ




จนกระทั่งรอบสุดท้าย เวลา 02.12 น. นายกิตเปิดประตูรถแล้วเข้าไปในบ้านพัก เข้าไปนานผิดปกติ ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกมาที่รถ และมีท่าทีผิดปกติ คือนายกิตเดินไปเช็กประตูท้ายรถ จากนั้นก็ขึ้นรถฝั่งเบาะคนขับ แล้วตัดสินใจออกจากบ้านพักทันที


เจอหลักฐานใหม่ หมวก-เสื้อ ตกใกล้จุดหมกศพ


วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบหลักฐานใหม่ เป็นเสื้อแขนยาวสีแดงเลือดนก คอปกสีดำ และหมวกกันน็อกสีดำ ครึ่งใบ พบอยู่ในป่าข้างทางริมถนนข้างทางห่างจากจุดพบศพนายใหม่ เพียง 1 กิโลเมตร ริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ สาย 7 กรุงเทพฯ-พัทยา ด้านฝั่งขาเข้า กทม. พื้นที่ ม.9 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยคนที่พบเป็นสื่อมวลชนที่ไปทำข่าวบริเวณดังกล่าว และพบหลักฐานดังกล่าว ก่อนแจ้งทางตำรวจให้มาตรวจสอบ




จุดที่พบวัตถุพยานดังกล่าว เป็นป่าข้างทางริมถนน และไม่มีบ้านคนในรัศมี 100 เมตร เป็นจุดเปลี่ยวและไม่มีกล้องวงจรปิด โดยทางตำรวจได้นำสองวัตถุพยานไปตรวจสอบแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง และรอผลว่าเกี่ยวข้องคดีฆาตกรรมนายใหม่หรือไม่


ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายอ๊อฟ (นามสมมติ) เป็นชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าว บอกว่า ตนทำงานอยู่ห่างจากจุดที่ตำรวจมาตรวจเมื่อเช้าประมาณ 100 เมตร ระหว่างทำงานไม่ได้สังเกตรถต้องสงสัยที่ผ่านเข้ามาในพื้นที่ ซึ่งตนทำงานตั้งแต่ 08.00-17.00 น. จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่ามีเหตุการณ์อะไรไม่ปกติ และมีเหตุการณ์อะไรที่ผิดสังเกตหรือไม่




ขณะที่ผลตรวจ DNA จากรถเก๋งสีแดง ออกมาแล้ว พบดีเอ็นเอของผู้ต้องหาทั้ง 5 คน และพบดีเอ็นเอของใหม่ จากกองเลือดที่พื้นรถใกล้ประตูหลังซ้าย รวมถึงพบดีเอ็นเอของใหม่ จากเบาะหลังรถที่ถูกถอดออกไว้ในอู่ช่างกิต

ที่แรก! เปิดนาทีกิตขนแกลลอนขึ้นรถ ส่อทำลายหลักฐาน ลุยค้นป่าเจอจริงของทิ้ง