เปิดหลักฐานใหม่ "พร" ดอดมาหา "กิต" ก่อนวันซ้อมอุ้ม


จากกรณี ที่คุณณัฐดนัย นักข่าวช่อง 8 ไปไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่นายกิตและพวก มีการซ้อมแผนกันในวันที่ 26 มกราคม ก่อนวันสังหาร 1 วัน ซึ่งวันนี้ทีมข่าวได้ย้อนกลับไปไล่กล้องวงจรปิดเพิ่มเติมที่หน้าบ้านของนายกิต โดยกล้องนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการออกมาซ้อมแผนในวันที่ 26 มกราคม และวันที่ 27 มกราคม ก็จะมีภาพน้องพร ขับรถไปจอดที่หน้าบ้านของช่างกิต


ล่าสุดวันนี้ (09 ก.พ. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 จึงมีการย้อนกลับไปไล่กล้องวงจรปิด ในวันที่ 25 มกราคม ซึ่งเป็นวันก่อนจะมีการซ้อมแผน 1 วัน ว่า ในวันที่ 25 มกราคม ที่หน้าบ้านหรือที่หน้าอู่ซ่อมรถของช่างกิต มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้างระหว่างวัน




โดยภาพวงจรปิดในวันที่ 25 มกราคม จะเห็นว่า รถเก๋งคันแดงที่ขับไปซ้อมแผนและไปอุ้มฆ่าคุณใหม่ ตั้งแต่เช้ารถคันแดงจะจอดอยู่ที่หน้าอู่ช่างกิตนิ่ง ๆ ที่เดิมโดยไม่ได้มีการขยับรถออกไปไหน จนกระทั่งในเวลา 13.15 น. รถกระบะตู้ทึบของช่างกิต ก็ได้มีการขับเข้ามาจอดที่หน้าอู่ ซึ่งจะเห็นว่า ในระหว่างวันรถเก๋งคันแดงก็ยังคงจอดอยู่ที่จุดเดิม


จากนั้นรถกระบะของช่างกิต ก็มีการขับออกไปในเวลา 14.26 น. ซึ่งในขณะที่รถขับออกไป ทีมข่าวเชื่อว่านายโอ๊ตน่าจะขับไปส่งนายกิตที่ไหนสักแห่ง เนื่องจากหลังที่รถกระบะขับออกไปประมาณ 1 ชั่วโมง รถกระบะของนายกิตมีการขับกลับเข้ามาที่อู่ และลักษณะของคนขับกลับมาน่าจะเป็นนายโอ๊ต เพราะในเวลา 16.52 น. นายกิตได้ขับรถกระบะของน้องพรมาจอดที่หน้าอู่ ซึ่งมุมภาพจะไม่เห็นตอนน้องพรลงรถ แต่จะเห็นภาพช่างกิตเดินลงมาจากรถ ซึ่งเมื่อลงจากรถ ก็มีการเข้าไปใช้ชีวิตกันอยู่ภายในอู่


จนกระทั่งเวลา 17.31 น. จะเห็นว่าน้องพรมีการยืนคุยอยู่กับนายกิต จากนั้นได้เดินไปขึ้นรถกระบะซึ่งนายกิตเป็นคนขับ โดยการขับออกไปในรอบนี้ นายกิตไม่ได้ตรงไปเข้าซอยวัด แต่มีการขับรถวนไปยังเส้นทางที่ผ่านร้านค้า ซึ่งเมื่อขับไปแล้วจะเห็นว่าประมาณ 5 นาที ก็คือ เวลา 17.36 น. นายกิตและน้องพรก็ขับรถกลับมาจอดที่เดิม และพอจอดก็จะเห็นนายกิตเดินเข้าไปในบ้าน




จากนั้นในเวลา 18.51 น. จะเห็นว่ามีผู้ชาย 1 คนขี่รถจักรยานยนต์มาจากเส้นทางเข้าวัด พอขี่มาก็จะจอดรถคุยอยู่กับนายกิตที่ตรงหน้าอู่ซ่อมรถ จากนั้นพอคุยกันได้ประมาณ 3 นาที ในเวลา 18.54 น. ก็จะเห็นผู้ชายคนดังกล่าวมีการขี่รถกลับไปเส้นทางเข้าวัด ซึ่งเส้นทางดังกล่าว เป็นเส้นทางผ่านบ้านของนายกานต์และนายแท็ป


ซึ่งภาพเหตุการณ์ต่อไปนี้ จะเห็นว่ารถเก๋งคันแดงที่ไม่ขยับเขยื้อนตั้งแต่ช่วงเช้า ในเวลา 19.45 น. มีการขับออกจากอู่ช่างกิต โดยขับไปเส้นทางเข้าวัด ซึ่งเป็นทางผ่านบ้านของนายกานต์และนายแท็ป




จากนั้นเมื่อรถเก๋งแดงขับออกไปแล้ว ก็จะเห็นว่ารถกระบะของน้องพร ก็ได้มีการขับออกไปตามเส้นทางเดียวกันในเวลา 20.05 น. โดยตามภาพในวงจรปิด คนที่ขับรถกระบะของน้องพร ออกไปก็คือนายกิต ซึ่งภาพวงจรปิดเหตุการณ์นี้ ไม่แน่ใจว่าจะเป็นภาพเหตุการณ์ชี้เป้าก่อนวันซ้อมแผนอุ้ม ในวันที่ 26 มกราคม หรือไม่


ซึ่งกล้องวงจรปิดคลิปที่ 12 เป็นนาทีสำคัญก็คือ จะเห็นว่ารถเก๋งคันแดงที่ขับออกไป จะขับกลับเข้ามาที่อู่ในเวลา 22.40 น. ซึ่งเวลาดังกล่าว เป็นเวลาใกล้เคียงกับวันซ้อมแผนอุ้มของนายกิต ในวันที่ 26 มกราคม ซึ่งวันนั้นนายกิต ซ้อมแผนและขับรถกลับมาในเวลา 22.32 น. โดยวงจรปิดคลิปที่ 13 จะเห็นว่าหลังจากรถเก๋งสีแดงขับกลับมา จะมีการจอดคุยกันที่หน้าอู่ประมาณ 6 นาที พอคุยเสร็จนายกิตก็ขับรถเก๋งคันแดงออกไปอีกครั้ง ซึ่งเมื่อขับออกไปแล้วก็จะเห็นว่ามีอีกคน ขับรถกระบะเดินหน้าออกมาปิดบังหน้าอู่เอาไว้

ที่แรก! เจอหลักฐานมัดพร โผล่ไปหากิตอีก ก่อนมีการซ้อมแผนอุ้มผัว