จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 ก.พ.2567 นาย ปรีชา อายุ 22 ปี อาชีพพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งย่านไทรน้อย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนถนนเลียบคลองขุนศรี  อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ถูกวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตาม.ประคบคู่ก่อนจะขว้างแก้วเยติซึ่งเป็นแก้วสแตนเลสใส่เข้าที่ใบหน้า ทำให้รถจักยานยนต์ ของนายปรีชา เสียหลักล้มเป็นเหตุทำให้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

 

ทีมข่าวได้สอบถาม นาย พงศกร หรือ กัน หนึ่งในผู้ต้องหาที่เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ในวันเกิดเหตุเล่าว่า ตนเองและเพื่อนไม่รู้จักกับผู้ตายมาก่อนแต่เคยขับรถสวนทางกันและมีการมองหน้ากันมาเมื่อประมาณอาทิตย์ที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงบ่ายของวันที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้ารถของตนเองระหว่างที่ตนเองกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน จึงเกิดความโมโหและได้ชูนิ้วกลางให้กับผู้ตาย และเมื่อถึงช่วงเย็นตอนเกิดเหตุ ตนเองก็ขับรถจักรยานแซงนั่นและได้สวนกับผู้ตายอีกครั้ง ซึ่งผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เบี่ยงเลนเข้ามาหาและใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของตนเอง แต่ไม่โดน ก่อนที่ตนเองและผู้เสียชีวิตต่างคนวนรถกลับมาหากันและผู้ตายได้ใช้เอาท่อนเหล็กขึ้นมาตีแต่ไม่โดนแต่ไปถูก รถจักรยานยนต์ของตนเองจนกระจกแตกเสียหายเพื่อนตนเองพี่นั่งซ้อนท้ายมาจะใช้แก้วเยติกว้างใส่ ไปที่ผู้ตายจนรถเสียหลักล้มลงไป ยืนยันว่า ผู้ที่ร่วมก่อเหตุกับตนเองไม่ใช่น้องชายฝาแฝดแต่อย่างใดแต่เป็นเพื่อนเพียงเท่านั้น

ขณะที่ นาย ทศภาค หรือ กาน กูต้องหาที่นั่งซ้อนท้ายและเป็นผู้ใช้แก้วเยติขว้างใส่ผู้ตาย เปิดเผยว่า ยอมรับว่าตนเองที่ตัดสินใจขว้างแก้วเยติไปใส่ผู้ตายเพราะ เห็นผู้ตายง้างท่อนเหล็กมาจะตีตนเองและเพื่อนซึ่งตนเองไม่มีอาวุธอะไรจะสู้ จึงใช้แก้วขว้าง ไปที่บริเวณ ใบหน้าของผู้ชายเพื่อป้องกันตัว หากตนเองไม่ขว้างแก้วไปอาจจะเป็นตนเองและเพื่อนเป็นผู้เสียชีวิตก็ได้  และเมื่อตนเองและเพื่อนเห็นว่าผู้ตายเสียหลักล้มลงไปแล้วได้ขับรถวนไปดูว่าเป็นอย่างไรเพราะไม่ต้องการที่จะให้เป็นอันตรายถึงกับชีวิต และไม่มีเจตนา ที่จะไปทำร้ายร่างกายซ้ำแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าไปยืนด่าทอผู้ตายขณะที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ ซึ่งตนเองและเพื่อนก็กำลังจะลงไปช่วยแต่มีชาวบ้านออกมา บอกกับตนเองและเพื่อนว่าอย่าพึ่งไปขยับตัวคนเจ็บตนเอง และเพื่อนก็ยืนรออยู่ตรงจุดเกิดเหตุจนกระทั่งพี่ชายของผู้เสียชีวิตมาถึงก็เข้าทำร้ายเพื่อนของตนเอง

 

เปิดปากคู่แฝดปาแก้วเยติใส่หน้าหนุ่มดับ อ้างป้องกันตัวถ้าไม่ทำถูกเหล็กตีตายเอง