ช่อง 8 สำรวจจุดตั้งด่านเส้นทางอุ้มผัวน้องพร

จากกรณีทีมข่าวช่องแปดยังได้กล้องวงจรปิด มาเพิ่มเติม จับภาพตอนนางสาวพร ขับออกตามหา สามี เวลาประมาณ 04.44 ซึ่งกล้องตัวนี้อยู่ห่างจากหมู่บ้านของผู้เสียชีวิตประมาณ 900 เมตร จากนั้น ในเวลาประมาณ 04.46 น. ก็จะเห็นนางสาวพรขับรถกลับไปที่หมู่บ้าน

 

ทีมข่าวได้ทำการวัดพิกัดจุดที่พรหยุดรถ จยย. กับจุดที่ตำรวจเคยตั้งด่านตรวจ ห่างกันเพียง 400 เมตร อาจทำให้ตั้งข้อสังเกตได้ว่า วันที่พรถ่ายรูปถนนแล้วส่งแชตหานายใหม่ (ในขณะนั้นนายกิตสวมรอยเป็นนายใหม่) เพราะเหตุใดพรจึงถ่ายรูปจุดที่ใกล้ด่านตรวจแล้วส่งไป

 

เพื่อนคนตายเผย พรโทรหาจริงวันผัวหาย

 

นายเก๋ (นามสมมติ) เปิดใจกับทีมข่าวว่า สำหรับตัวเองเป็นเพื่อนกับนายกิต มานาน และทำงานโรงงานเดียวกัน

 

โดยวันที่ 28 มกราคม 2567 เวลาประมาณตีสามกว่านั้น นางสาวพร ได้โทรมาหาตัวเองว่านายใหม่หายตัวไป แล้วพรก็ส่งแชตที่ว่า ใหม่ทำผู้หญิงท้องมาให้ตัวเองดู ตัวเองก็บอกให้นางสาวพรใจเย็นๆ กระทั่งนางสาวพร ได้ส่งรูปภาพ ที่เขาขับรถมอเตอร์ไซค์ออกตามหา นายใหม่มาให้ตัวเองดู ตามในแชต ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าตัวเองก็ไม่ได้เห็นพิรุธอะไรกับนางสาวพร เพราะเขาก็เหมือนภรรยาคนหนึ่งที่สูญเสียสามี ตามปกติ

 

กระทั่งตัวเองมารู้ที่หลังว่านางสาวพรขับรถตามหาสามีถึงแค่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งห่างไม่กี่กิโลเมตรจากบ้านของนายใหม่เท่านั้น ก่อนที่เขาจะวนกลับไปบ้าน แทนที่นางสาวพรจะขับรถไปตามหาจุดที่สามีไปจอดรถเพื่อจอดรถไปโรงงาน ซึ่งตัวเองก็ติดใจตรงนี้

 

และมีเรื่องที่ตัวเองก็ติดใจ คือเรื่องที่กู้ภัยบางปะกงออกมาให้สัมภาษณ์สัมภาษณ์ เกี่ยวกับพิรุธของนางสาวพรมันเจอศพ ว่าเค้ารู้ว่าเป็นศพนายใหม่อย่างไร ทั้งที่ยังไม่เจอศพ

 

ถามว่า นางสาวพรจะเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุครั้งนี้ไหม ตัวเองก็ยังไม่ขอฟันธง เพราะไม่อยากปรักปรำใครปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

พุทธ ถอดรหัสน้องพร ขี่รถออกบ้านรู้เลยไปทำไม เพื่อนช่วยคอนเฟิร์มถึงกับร้องอ๋อ