แฉนาที กิต เปลี่ยนทะเบียนชวนเพื่อน ขึ้นรถไปซ้อมแผนอุ้ม


วันนี้ทีมข่าวได้ย้อนกลับไปไล่กล้องวงจรปิดเพิ่มเติมที่หน้าบ้านของนายกิต โดยกล้องนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการออกมาซ้อมแผนฯ ในวันที่ 26 มกราคม ซึ่งภาพวงจรปิดที่ฝั่งตรงข้ามบ้านของนายกิต ในวันที่ 26 มกราคม เวลา 20.06 น. จะเห็นว่ารถกระบะของนายกิต จอดอยู่ด้านหลังรถเก๋งคันแดง โดยหันหัวรถไปทางเดียวกัน จากนั้นประมาณ 1 นาที นายกิต ได้มีการขับรถกระบะวนตรงถนนหน้าบ้าน แล้วก็หันหัวออกมาจอดอีกทาง กระทั่งเมื่อจอดรถเสร็จ นายกิตก็ได้มีการเดินลงไปเช็กรถ ซึ่งเหตุการณ์นี้ให้สังเกตทะเบียนหน้ารถกระบะเอาไว้ ว่ายังมีทะเบียนติดอยู่




จากนั้นเวลา 20.19 น. จะเห็นว่านายกิต ได้เดินไปเปิด ๆ ปิด ๆ ที่ประตูท้ายรถกระบะ กระทั่งเวลา 20.23 น. ก็จะเห็นว่านายกิตได้มีการเดินไปขึ้นรถเก๋งคันสีแดง จากนั้นก็ได้มีการขับรถวนมาจอดท้ายรถกระบะ โดยจะเปิดไฟรถเก๋งคันสีแดงค้างเอาไว้


จากนั้น วงจรปิดคลิปที่ 6 ในเวลา 20.33 น. จะเห็นว่า หลังจากนายกิตนำรถเก๋งคันแดงมาจอดท้ายกระบะ นายกิตได้มีการเดินไปนั่งที่หน้ารถเหมือนทำอะไรกับทะเบียนรถกระบะอยู่เกือบ ๆ 1 นาที จนกระทั่งคลิปที่ 7 ก็จะเห็นว่าจังหวะที่นายกิตลุกขึ้นยืนและเดินออกไปจากหน้ารถ ทะเบียนที่หน้ารถกระบะสีขาว ๆ ที่มองเห็นไกล ๆ ได้หายไปพร้อมกับนายกิตแล้ว




จนกระทั่งคลิปที่ 8 หลังจากนายกิต เดินวนไปวนมาที่รถเก๋งคันแดง จะเห็นว่าในเวลา 20.35 น. นายกิตมีการเดินกลับไปนั่งอยู่ที่หน้ารถกระบะอีกครั้ง แล้วก็จะเห็นว่านายกิตมีการนำทะเบียนรถอีกอันไปเปลี่ยนที่หน้ารถกระบะ


จากนั้นคลิปที่ 9 เมื่อนายกิตเปลี่ยนทะเบียนรถเสร็จ ก็จะเห็นว่านายกิตมีการขับรถกระบะขยับไปข้างหน้า ส่วนคลิปที่ 10 นายกิต มีการขับรถคันแดงถอยไปข้างหลัง กระทั่งเมื่อถอยเสร็จจะเห็นว่านายกิต มีการลงจากรถแล้วก็เดินไปขับรถเก๋งสีขาวของลูกค้าที่จอดอยู่ออกไปจากบ้าน ซึ่งตามข้อมูลนายกิตได้ออกไปรับช่างนนท์แล้วก็จะกลับมาที่บ้าน

จะจะ! กิตถอดทะเบียนก่อนอุ้มผัวน้องพร ไขปริศนาเปลี่ยนแผนขนร่าง มีคนสั่งการ