น้องกิต เตรียมแฉวีรกรรม "พร" ให้ "กิต" ฟังในคุก


ทีมข่าวช่อง 8 ได้นำกล้องวงจรปิดตอนที่นายกิตกลับมาจากซ้อมแผนฯ ให้กับนายพัน น้องชายของนายกิต พอเห็นแล้ว นายพัน ก็ตอบว่า ตัวเองไม่รู้ว่าหนึ่งบุคคลที่นั่งรถมากับนายกิต คือใคร เพราะวันก่อนเกิดเหตุ ที่มีการไปซ้อมแผนฯ กันนั้น ตัวเองก็ไม่รู้เรื่อง เพราะตัวเองยังดูข่าวแต่ยอมรับว่าวันนั้นตัวเองก็อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวจริง แต่อยู่คนละโซนกับห้องของพี่ชาย จึงไม่รู้ว่าช่วงกลางคืนของวันที่ 26 พี่ชายไปกับใครมา แต่ตามพฤติกรรมก็เชื่อว่าพี่ชายน่าจะวางแผนก่อเหตุแน่นอน


อีก 15 วัน หากตัวเองได้ไปเยี่ยมพี่ชาย ก็อยากจะบอกพี่ชายเรื่องที่ สาวพรมีโรค 7 ใบ เพราะตัวเองเชื่อว่าพี่ชายน่าจะยังไม่รู้รู้เรื่องนี้ อยากดูว่าถ้าพี่ชายรู้เรื่องนี้แล้ว เขาจะรู้สึกยังไงกับผู้หญิงคนนี้ อีกเรื่องหนึ่งที่ตัวเองอยากจะบอกพี่ชาย ก็คือ การที่นางสาวพรให้สัมภาษณ์แล้วเรียกพี่ชายตัวเองว่า “ไอ้” ซึ่งตัวเองรับไม่ได้กับคำพูดของผู้หญิงที่พี่ชายตัวเองรักเขามากที่สุด แต่เขากลับมาเรียกพี่ชายว่า “ไอ้” ตัวเองเปรียบผู้หญิงคนนี้เหมือนสัตว์สี่เท้า




ส่วนกรณีที่พี่ชายเลือกก่อเหตุในวันที่ผู้เสียชีวิตทำงานกะดึก นั้น ตัวเองคิดว่าน่าจะไม่มีใครบอกไทม์ไลน์เวลาการทำงานของผู้ตายหรอก แต่พี่ชายน่าจะเพิ่งจับได้ว่านางสาวพรมีอีกคน พี่ชายเลยอาจเปรียบเทียบไทม์ไลน์เวลา ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา พี่คบกับนางสาวพร ว่า แต่ละสัปดาห์นางสาวพรนัดเจอพี่ชายช่วงเวลาไหนบ้าง หากนัดเจอช่วงเช้า ก็แสดงว่าผู้ตายต้องทำงานกะเช้า หากนัดเจอพี่ชายช่วงกลางคืน ก็แสดงว่า ผู้ตายต้องทำงานช่วงกลางคืน ซึ่งพี่ชายก็คงเปรียบเทียบประมาณนี้ ส่วนเรื่องทางคดี ตัวเองก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย หากพี่ชายทำผิด เขาก็ต้องได้รับสิ่งที่เขาทำ


หลักฐานชัด! วันซ้อมแผนอุ้ม ใครอยู่กับกิต ?


ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านของนายกานต์ หนึ่งในผู้ต้องหา ได้พูดคุยกับนางกิ่ง (นามสมมติ) แม่ของนายกานต์ พร้อมกับนำคลิปวันที่นายกิตซ้อมแผนก่อนเกิดเหตุ 1 วัน (26 มกราคม 2567) ให้นางกิ่งดู ซึ่งในคลิปตอน ตอนเวลา 22.33 น. วันที่ 26 มกราคม หลังจากนายกิต ซ้อมแผนเสร็จ เจ้าตัวได้ขับรถกลับมาบ้าน โดยหากสังเกตจะเห็นมีชายคนหนึ่ง ลงรถฝั่งข้างคนขับ จากนั้นก็มีนายกิตเดินลงมาจากรถ




นางกิ่ง ให้สัมภาษณ์กับช่อง 8 ว่า จากการที่ตัวเองดูภาพวงจรปิดซ้อมแผนของนายกิตนั้น ตัวเองเห็นว่าคนที่ลงจากฝั่งคนขับคือช่างกิต ส่วนฝั่งเบาะข้างคนขับ ตัวเองมองไม่ออกว่าเป็นใคร แต่คาดว่าเป็นคนในบ้านของช่างกิตแน่นอน


และตัวเองก็ขอยืนยันว่า ช่วงวันที่นายกิตไปซ้อมแผนฯ ลูกชายก็ไปรับภรรยาจากที่ทำงาน จากนั้นก็อยู่ที่บ้านทั้งคืน ลูกชายไม่ได้ไปซ้อมแผนฯ กับนายกิตแน่นอน


ส่วนความคืบหน้าทางคดี วันนี้ก็ได้ข่าวว่า นายแท็ป น่าจะได้ประกันตัว ส่วนลูกชายและคนอื่น ๆน่าจะเป็นวันพรุ่งนี้ ซึ่งถ้าลูกชายประกันตัวออกมา ตัวเองก็อยากจะพาเขาไปบวชให้กับผู้ตายต่อไป

พรมีเสียว! น้องจ่อแฉคาคุกให้กิตตาสว่าง รู้แน่ใครตัวบงการ ตะลึงมีอีก 1 คิดแผนอุ้ม