เปิดโลก 7 ใบ พร หลอกคุยหนุ่มขาเป๋ ไปหาถึงบ้าน


จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว ออกมาโพสต์แฉน้องพร กับโลกใบที่ 7 คือ บอม (นามสมมติ) ชายขาเป๋ ซึ่งทางเพจได้เผยข้อมูลจากลูกเพจซึ่งเป็นเพื่อนกับนายบอม ชายโลกใบที่ 7 ของน้องพร ว่า บอมคนนี้เป็นชายพิการขาเป๋ และพรมักจะมานั่งมาหาบอมถึงบ้าน และเพื่อนในกลุ่มก็เห็นกัน และยังสงสัยว่าทำไมพรถึงมาเอาคนพิการ แต่หลังจากพรมาหาที่บ้าน จากนั้นพรก็ไม่ติดต่อบอมอีกเลย


พร เสน่ห์แรงมีโลก 7 ใบ เป็นแม่สื่อหาคู่ให้เพื่อน


นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้พูดคุยกับนายหัว (นามสมมติ) เพื่อนร่วมงานของช่างกิต และนางสาวพร ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับนางสาวพร เป็นคนคุยเก่ง พูดเพราะ มีวาทะศิลป์ในการพูด พูดอะไรออกมาคนก็เชื่อหมด


ส่วนตัวก็เชื่อมาตลอดว่า พรและพี่กิตเป็นแฟนกัน เพราะพรเขาบอกว่า เขาโสด เขาเลิกกับแฟนเก่าไปนานแล้ว เขาอาศัยอยู่กับพ่อ ส่วนนายใหม่ ผู้เสียชีวิต เขาก็ไม่เคยพูดถึงให้เพื่อนร่วมงานได้ยินชื่อนี้เลย




ส่วนประเด็นที่ว่าน้องพรมีโลก 7 ใบนั้น ตัวเองก็ไม่แน่ใจ แต่จากพฤติกรรมของน้องพร ตัวเองก็คิดว่า น้องพรอาจจะมีโลก 7 ใบก็ได้ เพราะเขาเป็นคนคุยเก่ง


ถามว่าน้องพรมีเล่นของหรือไม่ ตัวเองก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่าลายสักที่อยู่บริเวณมือของน้องพร เป็นลายสักที่พี่กิตพาไปสักมาเมื่อไม่นานมานี้ ที่สำนักแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ส่วนลายสักที่จุดอื่นตามร่างกายน้องพร เขาสักมาตั้งแต่ก่อนแล้ว


และอีกหนึ่งจุดเด่นของน้องพรก็คือ เวลาอยู่ที่ทำงาน เขาเป็นเหมือนแม่สื่อให้กับเพื่อนร่วมงาน คนไหน อยากได้คนไหนเป็นแฟน เขาก็ช่วยเหลือหมด อย่างเช่นตัวเองแอบชอบเพื่อนร่วมงานต่างแผนกคนหนึ่งมานาน แต่ไม่มีโอกาสได้สานสัมพันธ์ กระทั่งน้องพรมาช่วยเหลือตัวเอง โดยการเป็นแม่สื่อไปพูดคุยกับผู้หญิงคนนั้นให้ ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากน้องพรเข้าไปคุย ตัวเองได้สานสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนั้น คนในที่ทำงานหากใครไม่มีแฟนก็จะมาให้พรช่วยหาคู่ให้เสมอ


พร โลก 7 ใบ เสน่ห์แรงคุยกับคนมีครอบครัวแล้ว


ขณะเดียวกัน ทีมข่าวยังทราบจากเพื่อนสนิทของนายใหม่ คนตาย เกี่ยวกับชายคนสนิทที่เคยคบหา และเกี่ยวข้องกับชีวิตของนางสาวพร ในระหว่างที่ยังมีนายใหม่เป็นสามีอยู่ นั้น


โดยทราบมี นายดำ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทขนส่ง โดยมีตำแหน่งงานเป็นถึงระดับผู้จัดการ ซึ่งในช่วงปี 2561 เป็นช่วงรอยต่อเดียวกันกับที่นางสาวพรไปคบหากับนายดิว นางสาวพรได้มีการไปจีบผู้จัดการคนดังกล่าว




นายดำ ให้ข้อมูลกับทีมข่าว แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เพราะเนื่องจากเจ้าตัวมีครอบครัว มีภรรยามีลูกแล้ว จึงไม่อยากให้เข้ามายุ่งกับเรื่องนี้เพราะกลัวว่าครอบครัวจะแตกแยก โดยให้ข้อมูลว่า ย้อนกลับไปเกือบ 5 ปี ส่วนตัวทำงานที่เดียวกันกับนางสาวพร โดยนางสาวพรพยายามเข้ามาจีบ เข้ามาพูดคุยด้วยคำอ่อนหวาน แต่ตนเองไม่เล่นด้วย เพราะเนื่องจากนางสาวพรไม่ใช่สเปก จึงเลือกที่จะไม่ยุ่งเกี่ยว ประกอบกับทราบว่านางสาวพรก็มีครอบครัวอยู่แล้ว ตนเองจึงไม่อยากยุ่ง และหลังจากนั้นก็ไม่ได้สนใจ เพราะมองแต่ว่าเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ที่นายใหม่เสียชีวิต ตนเองถึงรู้ความจริงในหลายเรื่อง และเกี่ยวกับสัมพันธ์หนุ่มในบริษัทขนส่งด้วยกัน ส่วนตัวจึงค่อนข้างตกใจเพราะคิดว่านางสาวพรจะเป็นคนแบบนี้


พร โลก 7 ใบ ทำพ่อลูกอ่อนเลิกเมีย เด็กต้องกำพร้า


วันเดียวกันนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้ข้อมูลจากเพื่อนสนิทของนายใหม่คนตาย ที่ระบุเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของชายหนุ่ม ที่เข้ามามีสัมพันธ์และคบหากับนางสาวพร ในระหว่างที่นายใหม่ยังมีชีวิตอยู่ โดยทราบข้อมูลว่า ช่วงปี 2560-2561 มีนายดิว ซึ่งขณะนั้นอายุประมาณ 19 ปี เป็นรุ่นน้องของนางสาวพร ได้มีการคบหาอยู่ด้วยกัน


ทีมข่าวจึงได้เดินทางไปเจอกับนางสาวดาด้า (นามสมมติ) พี่สาวของนายดิว อดีตชายคนสนิทของนางสาวพร เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ยอมรับว่า ตัวของน้องชายคือ นายดิว ได้มีการคบหากับนางสาวพรจริง โดยเมื่อประมาณ 5-6 ปีก่อน น้องชายไปคบหากับนางสาวพร เพราะรู้จักกันในฐานะที่ไปทำงานขนส่งที่เดียวกัน ซึ่งน้องชายตนเองเป็นลูกน้องของนางสาวพร จึงค่อนข้างสนิทสนมและพบเจอกันทุกวัน แต่การกระทำของนายดิวและนางสาวพร เรียกได้ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะตัวของนายดิว มีภรรยาอยู่แล้วคือ นางสาวเปรี้ยว และเพิ่งคลอดลูกได้ไม่ถึงเดือน แต่ไปคบหาและรู้จักกับนางสาวพร ทั้งที่ในขณะนั้นนางสาวพรก็เพิ่งแต่งงานกับนายใหม่ คนตายได้ไม่ถึง 2 ปี ส่วนตัวกว่าจะรู้ความจริงก็ผ่านไปหลายเดือน




โดยตอนนั้นตนเองเริ่มระแคะระคาย ว่าความสัมพันธ์ของน้องชายตน กับนางสาวพร เริ่มผิดแปลก เพราะตนเองแอบเห็นโทรศัพท์มือถือตอนที่ทั้งคู่คุยกัน โดยมีการวิดีโอคอลพูดคุยเกินกว่าหัวหน้าและลูกน้อง และจากนั้นด้วยความที่ตนเองอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน กับนางสาวพรและนายใหม่ คนตาย แต่อยู่คนละซอย พบเห็นความผิดปกติ โดยน้องชายของตนเองมักจะมาที่บ้านของนางสาวพรบ่อยครั้ง และมาในช่วงที่นายใหม่ไม่อยู่ อีกทั้งเป็นบ้านหลังเดียวกัน กับที่เห็นนายกิตและคนอื่น ๆ ผ่านเข้า-ออก ส่วนตัวจึงเริ่มระแคะระคายมากขึ้น และเปิดอกพูดคุยกับนางสาวเปรี้ยว น้องสะใภ้ จนกระทั่งรู้ความจริงว่า นายดิวแอบไปคบหากับนางสาวพร ทิ้งลูกทิ้งเมีย ส่วนตัวด้วยความที่เห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม จึงไปดึงนายดิวออกมาจากชีวิตนางสาวพร และสั่งให้เลิกคุยกัน เพราะทั้งคู่ต่างมีครอบครัวอยู่แล้ว การกระทำดังกล่าวจึงไม่สมควร


สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองมองว่ามันอาจเกิดจากการกระทำของนางสาวพรเพียงคนเดียว ที่ไปมีสัมพันธ์หรือรู้จักกับชายอื่น ทั้งที่มีสามีอยู่แล้ว และส่วนตัวก็รู้จักทั้งนางสาวพรและนายใหม่ เพราะอยู่ในหมู่บ้านด้วยกัน และส่วนตัวก็รู้สึกสงสารนายใหม่ ที่ต้องมาพบเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ทั้งที่เจ้าตัวเป็นคนดีมาก รักนางสาวพร และแม้ว่าจะทำผิดกี่ครั้ง นายใหม่ก็ให้อภัยมาตลอด โดยเฉพาะเรื่องที่นางสาวพรแอบไปคบหากับนายดิวน้องชายของตนเอง แต่สุดท้ายเมื่อถูกจับได้ นายใหม่ก็ให้โอกาสนางสาวพร แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีคนอื่นเพิ่มเติมมาอีก จนน่าตกใจ

ที่แรก! เปิดตัวเพื่อนชายทั้ง 7 น้องพร แฉจีบคนมีผัว หวิดทำบ้านแตก ชวนคอลจนโป๊ะ