กิต ชวนเพื่อนดูแล น้องพร หลังฆ่าผัว


วันนี้ 8 มกราคม 2567 ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังที่ทำงานของนางสาวพร และนายกิต ที่คลังเก็บสินค้าแห่งหนึ่ง ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายยุทธ ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนหน้านี้ตัวเองก็เป็นหนึ่งคนที่ไม่รู้มาก่อนเลยว่านางสาวพร คบหากับผู้ตาย และมีผู้ตายเป็นสามีคนปัจจุบันมาก่อน เพราะ ตลอดเวลาที่น้องพรทำงานอยู่ที่โกดัง เขาก็แสดงตัวว่าเป็นแฟนของพี่กิตเสมอ เพราะเขาใช้ชีวิต เป็นคู่รักกัน หยอกล้อกันตามประสาคู่รักทั่วไป


กระทั่งวันที่ 28 มกราคม 2567 (หลังเกิดเหตุ 1 วัน) ซึ่งตอนนั้น นายกิต โทรศัพท์มาหาตัวเอง ว่า ให้เข้าไปดูน้องพรให้หน่อย พรปวดท้อง ไม่สบาย จากนั้นตัวเองจึงเดินทางไปที่บ้านของนางสาวพรตามภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งก็ไปเจอนายกิตอยู่ที่บ้านนางสาวพรอยู่เลย




จากนั้นนางสาวพร ก็เดินออกมาจากบ้าน ท่าทีตัวสั่น เหมือนกลัวอะไรสักอย่าง ตัวเองจึงถามว่า “พร เป็นอะไร ทำไมตัวสั่น” นางสาวพรก็ตอบว่า “แฟนเก่าแอบปีนบ้านมาเอารถ พรกลัวเขากลับมาอีก กลัวแฟนเก่ามันมาปีนเข้าบ้าน” ตัวเองจึงบอกนางสาวพรไปว่า “ถ้าแฟนเก่าจะมาคุกคามแบบนี้ ไปแจ้งความดีกว่า” จากนั้นเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 28 มกราคม 2567 ตัวเองและนายกิตก็ได้พานางสาวพร ไปแจ้งความที่ สภ.บางปู ซึ่งระหว่างแจ้งความนั้น พรนั่งให้ข้อมูลต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตัวเองและนายกิต นั่งอยู่ข้างหลังพร




บรรยากาศตอนนั้น ตำรวจก็ถามพรว่า “มาแจ้งความเรื่องอะไรครับ” และพรก็ตอบตำรวจน้ำเสียงเบามาก จนตำรวจไม่ได้ยิน แล้วตำรวจก็ตะคอกใส่พรเสียงดังว่า “มาแจ้งความเรื่องอะไรครับ” พรจึงตอบว่า “ผัวหายค่ะ” ตอนนั้นตัวเองก็ตกใจ ว่า ตอนแรกสมพรบอกจะมาแจ้งความว่าผัวเก่าแอบปีนขึ้นบ้าน แต่พอมาถึงโรงพักทำไมถึงมาแจ้งความว่าผัวหาย แล้วนายกิตคนที่นั่งข้าง ๆ ไม่ใช่ผัวน้องพรเหรอ ตัวเองเลยมองไปที่นายกิต ซึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ กัน แล้วถามนายกิตว่า “พี่รู้เรื่องนานยังครับ” กิตจึงตอบว่า “พี่ก็เพิ่งรู้” ซึ่งตอนนั้น ตัวเองก็ยังไม่รู้ว่านายกิตไปฆ่าคนตายมา หลังจากนั้นนายกิตก็ชวนตัวเองออกมาสูบบุหรี่ที่หน้าโรงพัก แล้วให้นางสาวพรให้การกับตำรวจไป หลังจากแจ้งความเสร็จ ตัวเอง นายกิต และนางสาวพร ก็เดินทางกลับบ้าน


ส่วนประเด็นที่ว่า นางสาวพร มีโลก 7 ใบ นั้น ตัวเองก็ยังไม่มีรายละเอียดตรงนี้ เพราะเวลาที่ตัวเองอยู่กับพร เขาจะแสดงตัวว่าเป็นแฟนกับนายกิต เพียงคนเดียวเท่านั้น แล้วตัวเองก็รับทราบว่านายสาม คือแฟนเก่าของนางสาวพร ส่วนชายคนอื่น ๆ ของพร ตัวเองไม่รู้จัก




หลังจากนี้ ถ้าเจอนางสาวพร ตัวเองก็อยากจะถามเขาว่า “มาหลอกพี่ผมทำไม คุณมาปั่นพี่ผมอะไร ถึงทำให้พี่ผมทำได้ถึงขนาดนี้” ส่วนที่มีกล้องวงจรปิด วันที่ 26 มกราคม 2567 จับภาพรถเก๋งของกิต ขับไปซ้อมแผนการก่อนเกิดเหตุ 1 วันนั้น ตัวเองก็ไม่รู้รายละเอียดเรื่องนี้ ก็เพิ่งมาทราบจากในข่าวเมื่อคืน ตัวเองคิดว่า ถ้านานกิต เขาเห็นข่าวว่าพรมีโลกหลายใบขนาดนี้ เขาคงเสียใจหนักมาก เพราะพี่กิตเขาเป็นคนอ่อนไหวกับเรื่องความรักมาก เขาทุ่มเทกับคนที่เขารัก และซัพพอตคนรักทุกอย่าง


นายยุทธ ยังบอกทีมข่าวว่า ทุกวันระหว่างรอส่งของนางสาวพร แและนายกิต เขาจะมีที่ประจำของเขา คือมีการเปิดท้ายรถกระบะ แล้วทั้งสองก็ปูเสื่อ ปูที่นอน นอนกอดกัน หยอกล้อกันตามประสาคู่รัก ซึ่งจะเป็นกิจกรรมที่เพื่อนร่วมงาน จะเห็นความรักระหว่างพรและกิตเป็นประจำเสมอ จากนั้น นายยุทธ และเพื่อนร่วมงาน ก็จำลองลักษณะการนอนท้ายรถกระบะให้ทีมข่าวดู

น้องพรโป๊ะแล้ว! เพื่อนแฉความลับวันแจ้งความพิรุธอื้อ ฉะท่ากอดกิตหลังรถแค่แผน