"เรวัช" เปิดอีกข้อพิรุธ "น้องพร" ตามหา "ใหม่" คืนโดนอุ้ม ห่วงผัว หรือ ดูต้นทาง ขณะที่ "ทนายไพศาล" ขยี้ปมหวังผลเงินประกัน

"พร" ตามหา "ใหม่" คืนโดนอุ้ม ห่วง หรือ ดูต้นทาง

วันที่ 7 ก.พ. 67 พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงคดีอุ้มหนุ่มโรงงานว่า แม้ในตอนนี้ "ช่างกิต" ถูกจับดำเนินคดี ในเบื้องต้นไม่ได้ให้การซัดทอดถึง "พร" จึงทำให้ยังไม่มีหลักฐาน ที่ทำให้เชื่อได้ว่า "พร" มีส่วนรู้เห็นในการอุ้ม "ใหม่" สามีของพรหรือไม่

ทั้งนี้ พล.ต.ท.เรวัช ตั้งข้อสังเกตว่า ในคืนวันเกิดเหตุ พร นัดนายเอก มาหาที่บ้าน แต่เมื่อนายเอกกลับไป ปรากฏว่าช่วงดึก พร พยายามติดต่อหาสามี และไม่แน่ชัดว่าเป็นมีเจตนาแอบแฝงหรือไม่

ชมคลิป : "เรวัช" จี้ "กิต" คายความจริง ซัด "โอ๊ต" รู้เห็นอุ้ม "ใหม่" ปิดทางรอดคดี

ส่วนในการก่อเหตุ พล.ต.ท.เรวัช ระบุว่า เชื่อว่ามีการวางแผนมาก่อน และคนในทีมอุ้มบางคน รู้เห็นตั้งแต่ต้น ประกอบกับพฤติการณ์การก่อเหตุ การมัดมือมัดเท้า ต้องใช้คนมากกว่า 1 คน จึงเชื่อได้ว่ามีคนร่วมก่อเหตุตั้งแต่ต้น และเชื่อว่าไม่รอดคดี

"ทนายไพศาล" ขยี้ปม "พร" หวังผลเงินประกัน ชนวนเหตุอุ้ม "ใหม่"

ขณะที่นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ ยังมุ่งประเด็นปมเงินประกัน 1.2 ล้านบาท ที่พรเพิ่งรู้เพียง 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุสลดขึ้น เชื่อเป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุอุ้ม "ใหม่"

ชมคลิป : "ทนายไพศาล" ขยี้ปม "พร" หวังผลเงินประกัน? เชื่อแก๊งอุ้มมีคนรอด

แม่ผัว "พร" ยังคาใจปมเงินประกัน วอนมาเคลียร์ให้จบ อย่าหนีหน้า

ด้านนางละไม แม่ของใหม่ผู้เสียชีวิต โชว์หลักฐานกรมธรรม์ประกันชีวิตของนายใหม่ รวมทั้งสิ้น 600,000 บาท โดยระบุชื่อผู้เอาประกัน 2 คน คือ แม่ และ พร คนละ 50% มีเพียงเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเท่านั้น ที่มีชื่อพร รับผลประโยชน์เพียงคนเดียว

ชมคลิป : "แม่ใหม่" รู้ทันดับฝัน "พร" สกัดรับเงินประกัน 6 แสน ฉะอย่าหนีหน้า

นางละไม ยอมรับสงสัยพฤติกรรมของลูกสะใภ้ โดยเฉพาะเร่งรีบให้เซ็นชื่อมอบอำนาจ ขออาสาเดินเรื่องเงิน ทั้งๆที่งานศพยังไม่เสร็จสิ้น และเมื่อมารู้ภายหลัง ว่าพร รู้เพียง 1 เดือน ว่าลูกชายทำประกันไว้ และผู้ก่อเหตุคือนายกิต ชู้ของพร จึงไม่มั่นใจว่าพรมีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

ชมคลิป : แม่สุดแค้น "พร" สิ้นรัก "ใหม่" ลอบคนชู้ รับสงสัยเปิดทางอุ้ม?

ทั้งนี้ อยากให้พร กลับมาเคลียร์เรื่องเงินให้เรียบร้อย เพราะหลังจากเจอกันในงานศพ ก็ไม่มีโอกาสได้พูดคุยกันอีก ประกอบกับเอกสารสำคัญหลายอย่าง พรเป็นคนถือไว้

นางละไม ยอมรับ อยากให้ลูกชายได้รับความยุติธรรม และเรื่องจบลงโดยเร็ว เพราะอยากให้ลูกชายจากไปอย่างสงบ

"เรวัช" เปิดอีกข้อพิรุธ "น้องพร" ตามหา "ใหม่" คืนโดนอุ้ม "ทนายไพศาล" ขยี้ปมหวังผลเงินประกัน