เปิดจุด "พร" พลอดรัก ข้ามเกียร์มาหารัก "พี่สาม"

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่จุดพลอดรัก ตามที่นายสามซึ่งเป็นกิ๊กอีกรายหนึ่งของพร ให้ข้อมูลมาว่า พรจะมาหาสามและจะขับรถมาด้วยกัน จอดพลอดรักที่บริเวณนี้ใกล้โกดังแห่งหนึ่งใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยจุดที่พลอดรักกันเป็นจุดที่อยู่ท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใกล้โกดังบริษัทขนส่งสินค้า ซึ่งตอนนี้ร้างแล้ว และเป็นสถานที่เปลี่ยว ไม่ค่อยมีคนพลุกพล่าน และไม่มีกล้องวงจรปิดในพื้นที่ แม้ว่าในละแวกนั้นจะมีซอยที่คนพลุกพล่านอยู่ และมีบริษัทขนส่งอยู่ในหมู่บ้าน แต่ก็ไม่ค่อยมีใครเข้าไปบริเวณจุดพลอดรักที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน




ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางสาวออย (นามสมมติ) เป็นชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า บริเวณนี้มักมีวัยรุ่นและคนอื่นที่มาจอดรถและมาพลอดรักกัน  โดยตนเห็นบ่อยครั้ง อาจจะด้วยบรรยากาศที่เป็นใจเพราะเป็นพื้นที่เปลี่ยวแต่ก็ไม่ได้อันตรายมากนัก อยู่ในมุมที่อับสายตาคน และยังอยู่ท้ายหมู่บ้าน ไม่ค่อยมีไฟที่สองสว่างเพราะติดโกดังร้าง อีกทั้งไม่มีกล้องวงจรปิด ทำให้บางคนนิยมขับรถมาที่นี่แล้วก็พลอดรักกัน จนบางครั้งก็จะมีชาวบ้านที่มาเห็น ก็จะไปแจ้งผู้ใหญ่ในชุมชนแล้วก็ให้มาไล่ออกจากพื้นที่ตรงนี้ เพราะกลัวเป็นแหล่งมั่วสุม


"พี่สาม" ถูกตลบหลัง อู้งานไปพลอดรักน้องพร

ต่อมาเรายังได้ไปพูดคุยกับนางสาวแก้ว (นามสมมติ) เป็นเพื่อนร่วมงานของนายสาม บอกว่า นายสามเป็นพนักงานส่งของ ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์กับบริษัทของตน ในวันหนึ่งก็จะมาส่งของประมาณ 2-3 ครั้ง บางครั้งก็มาคนเดียว บางครั้งก็มากับผู้หญิงอีกคน แต่ตนไม่เคยเห็นหน้าผู้หญิงคนนั้น แต่มีพนักงานในบริษัทที่เคยเห็น และยืนยันว่าผู้หญิงคนนั้นก็คือพร แต่เห็นพรแค่ครั้งเดียวเท่านั้น




ส่วนตัวไม่ได้สนิทกับนายสาม นายสามเป็นเพียงคนมาส่งของ รีบส่งของเสร็จก็รีบออกไป จึงไม่ได้มีการพูดคุยมากนัก และก็ไม่ทราบเรื่องส่วนตัวว่ามีแฟนหรือไม่ หรือเคยคบหากับพรก่อนหน้านี้หรือไม่ ส่วนตัวก็ค่อนข้างตกใจที่นายสามไปออกรายการ และบอกว่าเป็นหนึ่งในกิ๊กของพรเช่นเดียวกัน ในส่วนพรไม่เคยรู้จักและในส่วนนายกิต ตนก็ไม่เคยรู้จักมาก่อนเช่นเดียวกัน


เพื่อนร่วมงานแฉ "กิต" จับมือสาวที่แท้คือ "น้องพร"

ต่อมาทีมข่าวเดินทางไปพูดคุยกับนายติ๊ก (นามสมมติ) เพื่อนร่วมงานของพร ซึ่งทำงานในบริษัทขนส่งของด้วยกัน เล่าว่า พรทำงานเป็นพนักงานส่งของบริษัทซัพพลายเออร์ ให้กับบริษัทที่ตนทำงานอยู่ ซึ่งปกติแล้วลักษณะงานส่งของเป็นงานหนัก เพราะต้องส่งของที่หนักตลอดเวลา ทำให้มีผู้หญิงทำงานลักษณะนี้น้อย ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชาย จะเห็นผู้หญิงเพียงนิดเดียวไม่เกิน 10 คน

ตนไม่เคยพูดคุยกับพรตอนที่พรทำงานส่งของให้กับบริษัทที่ตนทำงานอยู่ แต่ดูจากบุคลิกภายนอกเป็นคนทำงานเก่งและลุย ตอนที่พรทำงานที่นี่ก็ค่อนข้างเป็นหญิงฮอต ไปไหนคนก็รู้จักพร เพราะผู้หญิงที่ทำงานที่นี่มีน้อยมาก ส่วนใหญ่หากใครเป็นผู้หญิงแล้วมาทำงานก็จะฮือฮาในกลุ่มผู้ชาย แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีกิ๊กพรอยู่ที่นี่ แล้วก็ที่นี่ก็ไม่มีใครจีบพรแค่พูดถึงเท่านั้น




เวลาที่พรมาส่งของให้กับบริษัทที่ตนทำงานอยู่ ก็จะเห็นพรมาคู่กับกิตประจำ โดยกิตยกของลงจากหลังรถช่วยพรเพื่อส่งของ ซึ่งตนกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นก็บอกว่าสองคนนี้คงเป็นคู่รักกัน เพราะส่วนใหญ่พนักงานที่มาส่งของจะมาคนเดียว แต่ถ้าหากมาสองคนก็จะเป็นเพื่อนสนิทหรือว่าเป็นคู่สามีภรรยาเท่านั้น

และตนยังจำได้อีกว่า แขนของพรใส่เลสทองข้อมือ และที่คอพรก็ยังใส่สร้อยทองอีกด้วย ซึ่งเลสทองที่พรใส่ก็เป็นอันเดียวกันกับที่มีมือผู้หญิงคนหนึ่งใส่เลสทองข้อมือ กำลังกุมมืออยู่กับมือของนายกิตตามภาพ TikTok ส่วนนายกิตก็ใส่ทองเช่นกัน แต่ใส่เป็นสร้อยทองเท่านั้น ซึ่งตนก็จำได้อีกว่าสร้อยทองที่นายกิตชอบใส่ ก็เป็นเส้นเดียวกันกับที่นายกิตถูกตำรวจจับหลังฆ่านายใหม่

ตอนแรกที่เจอศพมัดมือมัดเท้า และเห็นพรไปร้องให้ข้างศพตอนนั้น ก็ยังคิดว่าศพพี่พรไปกอดร้องให้ก็คือนายกิต เพราะตนไม่เคยเห็นใหม่ที่เป็นสามีตัวจริงของพรมาก่อน เห็นแต่นายกิตที่เป็นคู่รักอีกคนเท่านั้น ส่วนตัวก็ตกใจที่ข่าวออกมาว่าพรมีกิ๊กหลายคน ยืนยันว่าจุดบริษัทที่ตนทำงานอยู่ไม่ได้มีใครไปจีบพร หรือเป็นกิ๊กกับพร แต่ก็ยอมรับว่าเป็นสาวฮอตในหมู่ผู้ชาย เพราะที่นี่มีพนักงานผู้หญิงไม่กี่คนเท่านั้น

แค้นพร! เพื่อนแกะรอยจีพีเอสประจานคลิปเริงรัก พุทธอึ้งพร "สวยฮอต" ยืน 1 ในใจชาย