โซเชียลได้มีการแชร์คลิปจาก Tiktok เป็นภาพของพรนอนซบนายสาม ในวันที่ 8 ม.ค. 67

 

อึ้งซ้ำ “น้องพร” พาชายคนที่ 3 เข้าบ้านตอนทิ้งศพพี่ใหม่

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในคืนวันที่ 28 ม.ค. 67 (ซึ่งเป็นเหตุการณ์หลังจากที่นายใหม่เสียชีวิตแล้ว) โดยเป็นเวลา 00.33 น. พรพานายสามมาที่บ้าน โดยเดินถือของจากบ้านมาเก็บที่รถกระบะตู้ทึบแล้วก็ขับออกจากหมู่บ้าน

วันนี้ 5 ก.พ. 67 ทางด้านนายสาม ได้เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ถึงเส้นทางความรักที่ผ่านมา โดยเล่าว่า ในตอนแรกตนนั้นทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง จากนั้นผู้หญิงที่ชื่อ “พร” ก็ได้ย้ายเข้ามาทำงานที่เดียวกันและเริ่มเข้ามาพูดคุยสนิทสนมพร้อมกับเริ่มจีบตน ทั้งซื้อน้ำซื้อขนมมาให้ไม่เว้นวัน จากนั้นไม่ถึงเดือน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจคบหากัน โดยที่ยังไม่บอกให้กับคนรอบข้างรู้ แต่วันหนึ่งความลับก็แตกเพราะคนที่ทำงานจับได้ว่าแอบคบหากัน ทั้งคู่จึงตัดสินใจเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ ซึ่งการคบหาของตนและพรนั้นก็มีข้อจำกัดบางอย่าง คือ ช่วงเวลาที่ตนกับพรนั้นได้ร่วมหลับนอนด้วยกันจะเป็นเวลาตั้งแต่ 22.00 น. ซึ่งจะอยู่ด้วยกันครั้งละ 2-3 ชั่วโมงแล้วก็จะแยกย้ายกันไป ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นกิจลักษณะ โดยที่นางสาวพรก็ได้ให้เหตุผลว่า “เธออาศัยอยู่กับพ่อ” แต่ที่ผ่านมานายเอก็ยืนยันว่ายังไม่เคยเห็นหน้าพ่อของพรเลย

พอนานเข้าตนก็เริ่มจับพิรุธนางสาวพรได้ เพราะพรเริ่มจะปิดเสียงโทรศัพท์ คว่ำโทรศัพท์ เก็บโทรศัพท์มิดชิด ทั้งที่เมื่อก่อนเคยแลกกันเช็กได้อยู่เลย แต่หลังจากที่คบหากันได้ประมาณ 5-6 เดือน ทั้งคู่ได้ตัดสินใจลาออกจากงานเดิม และแยกย้ายกันไปทำงานที่อื่น ทำให้เริ่มไม่มีเวลาให้กัน ซึ่งมีอยู่วันหนึ่งนางสาวพรก็เคยพาตนไปเที่ยวเล่นที่ทำงานใหม่ของนางสาวพร ซึ่งในตอนนั้น ตนก็ได้เจอกับนายกิตเป็นครั้งแรก ท่าทางของนายกิตตอนนั้นก็ดูจะไม่ได้ชอบหน้าตนสักเท่าไหร่ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร และไม่ได้คิดว่านายกิตจะมาเป็นชู้ของนางสาวพร

 

จนกระทั่งล่าสุดที่มีข่าวเรื่องอุ้มฆ่านายใหม่ ในตอนแรกนางสาวพรก็ได้ส่งข้อความมาบอกตนว่า “แฟนหนูตายแล้ว” ตอนนั้นตนก็ตกใจว่าแฟนพรจะตายได้ยังไง ในเมื่อตนก็ยังมีชีวิตอยู่ สุดท้ายก็มาเข้าใจเพราะได้ดูข่าวว่านางสาวพรนั้นไม่ได้มีตนเป็นแฟนแค่คนเดียว แต่ยังมีแฟนอีกหลายคน หลังทราบเรื่องก็ยอมรับว่าทั้งตกใจและเสียใจ แต่ตนก็ปล่อยวางและไม่ได้โทรศัพท์ไปสอบถามอะไรนางสาวพรเพิ่มเติม

ส่วนประเด็นที่ภาพชายปริศนาไปปรากฏในกล้องวงจรปิดวันที่ 27 มกราคม 67 เวลา 22.45 น. ตนยืนยันว่า ชายในภาพนั้นไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน และไม่เข้าใจว่าทำไมนางสาวพรถึงได้เอาชื่อตนไปแอบอ้างแบบนั้น พร้อมกับบอกว่า "หากพรฟังอยู่ อยากให้พรออกมาพูดความจริงว่า วันนั้นโทรเรียกให้ใครไปหากันแน่ อย่าลากคนอื่นเข้าไปเกี่ยวข้องเลย" ซึ่งนายสามยังบอกอีกว่า ตอนนี้ตนได้รับผลกระทบหนัก เพราะยังมีหลายคนที่ไม่เข้าใจ และคิดว่าตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ตนจึงอยากใช้โอกาสนี้แสดงความบริสุทธิ์ใจ สุดท้ายหากถามว่า หลังจากนี้จะสามารถพูดคุยกับนางสาวพรได้อีกหรือไม่ นายสามก็บอกว่า “ผมไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดพรนะ แต่ผมแค่อยากให้เขาออกมาอธิบาย ไหนตอนแรกบอกว่ามีผมแค่คนเดียว?”

ตะลึง! น้องพรร้อนรัก ร่อนข้ามเกียร์จุ๊บผัว 3 อึ้งกฎคบซ้อนได้ 3 ชั่วโมง ห้ามค้างคืน