น้องสะใภ้ไม่เชื่อ โรแลน ทำร้ายเมีย

จากการหายตัวไปของ น.ส.อรทัย หรือ น.ส.ผัดไทย ในวันนี้ (28 ม.ค. 67)ทีมข่าวได้เดินทางไป คอนโดแห่งหนึ่งย่านบางละมุง เพื่อพบกับ น.ส.บุญธรรม หรือ น.ส.บี อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายเซฟาลิน น้องชายของนายโรแลนด์ ได้เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า

 

“ตนเองเป็น ภรรยาของ นายเซฟาลิน น้องชายของนายโรแลน ซึ่งจากกรณีดังกล่าวแล้วนั้นตนไม่เชื่อว่านายโรแลนจะเป็นผู้ ก่อเหตุ และนำ น.ส.อรทัย ไปซ่อนเร้นอำพราง แต่ตนเชื่อว่า น.ส.อรทัย หายตัวไปเพราะสาเหตุจากการเล่นการพนัน แล้วเป็นหนี้ จึงอาจถูกอุ้มไป

 

ซึ่งช่วงก่อนนี้เมื่อสองปีที่แล้วตนเคยไปอยู่ที่บ้านของ น.ส.อรทัย และเห็นว่าเขามีพฤติกรรม ติดการพนันเป็นอย่างมาก และมักจะทิ้งโรแลนไว้ที่บ้านคนเดียว ซึ่งเมื่อโรแลนอยู่ที่บ้านก็ไม่สามารถสื่อสารกับใครรู้เรื่อง ซึ่งในบางครั้ง น.ส.อรทัย จะหายตัวไปถึงสามสี่วัน หลังจากนั้นก็จะกลับมา ซึ่งก่อนหน้านี้โรแลนเคยใช้หนี้ให้กับ น.ส.อรทัย ไปบ้างแล้ว ในส่วนเงินที่ น.ส.อรทัย กว่า13 ล้านบาทนั้น ตนคิดว่าตอนนี้น่าจะหมดไปแล้ว เนื่องจากการเล่นการพนันของเขา

 

สิ่งที่ทำให้ตนเชื่อว่านายโรแลนไม่ได้ทำก็เพราะว่า ตอนที่ที่ตนอยู่บ้านของ

 

น.ส.อรทัย นั้น ตนเคยทะเลาะกับสามีของตน แต่โรแลนได้มาห้ามน้องชายของเขาไว้ว่าไม่ให้ทำร้ายตนเพราะว่าการทำร้ายผู้หญิงผู้หญิงเป็นเรื่องไม่ดี ด้วยพฤติกรรมนี้ตนเลยเชื่อว่านายโรแลน เป็นผู้ที่ไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าว

 

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ น.ส.อรทัย หายตัวไป สามีของตน ได้พยายามบอกกับนายโรแลน ให้ออกจากบ้านของ น.ส.อรทัย เนื่องจากกลัวเรื่องความปลอดภัย แต่ นายโรแลน ก็ได้ตอบปฏิเสธว่าจะอยู่ที่บ้านของ น.ส.อรทัย แบบนี้ เพราะว่าเขาบริสุทธิ์ใจว่าเขาไม่ได้เป็นคนทำอะไร ถ้าเกิดหนีออกจากบ้านนี้ไปก็แสดงว่าเขาเป็นคนทำ ซึ่งสามีตนก็ได้บอกไปว่า “คิดคิดแบบนั้นก็ตามใจอย่าหาว่าเค้าไม่เตือนก็แล้วกัน”

 

ในส่วนของภาพวงจรปิดที่ออกมาที่เห็นว่านายโรแลนเดินกับชาวต่างชาติคนหนึ่งนั้น ชายคนนั้นชื่อนายทีโม่ ซึ่งเขาอยู่ที่ครบุรี จังหวัดนครราชสีมาเช่นกัน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าในวันนั้นนายโรแลนมาพบกับนายทีโม่เพราะอะไร แต่ในโรแลนด์มักจะติดต่อกับสามีของตนอยู่ตลอดซึ่งในตอนนี้สามีของตนได้ไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แต่ไม่ได้มีการปรับทุกข์หรือระบายความทุกข์อะไรกับสามีของตนซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสามีของตนไปยืมเงินของนายโรแลนด์มากกว่า“

 

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางนุชนารถ แม่ยายของนาย timo ruder ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับนายทีโม่ลูกเขยของตัวเอง เขาบอกกับตัวเองว่าเค้าไปที่พัทยาจริง โดยไปเที่ยวกับนายโรแลน ส่วนรายละเอียดว่าเค้าไปกี่คนนั้นตัวเองก็ไม่รู้เพราะยังไม่ได้พูดคุยกับลูกเขย ซึ่งตอนนี้ลูกเขยได้บินกลับไปที่ประเทศเยอรมันแล้ว

 

แต่ก่อนหน้านี้นายทีโม่ ลูกเขยก็ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำ เหมือนกัน เนื่องจากช่วงหลังปีใหม่ ลูกเขยได้เอารถ จยย. ของผู้สูญหายมาขับ ตำรวจจึงมาสอบปากคำลูกเขยตัวเอง แต่ลูกเขยตัวเองก็ไม่ได้บอกเกี่ยวกับตัวของ นางสาวอรทัยแต่อย่างใด

 

นอกจากนี้นางนุชนารถ ยังโทรวิดีโอคอลไปหานายทีโม่ลูกเขย ซึ่งนายทีโม่ก็ให้สัมภาษณ์ผ่านทางวิดีโอคอลว่า ช่วงประมาณวันที่เก้าตัวเองได้ไปเที่ยวกับนายโรแลนจริง โดยโรแลน เขาไปคนเดียว ไม่มีภรรยาไปด้วย และไม่ได้พูดถึงภรรยา ของเขาให้ตัวเองฟัง

 

ต่อมาเป็นกล้องจับความเร็วบริเวณเส้นทางที่มุ่งหน้าไปยังพัทยาสามารถจับภาพรถของนายโรแลนได้ ซึ่งในจุดนี้ตำรวจได้ตั้งข้อสงสัยว่าวัตถุปริศนาที่ตั้งอยู่บริเวณเบาะที่นั่งข้างคนขับคืออะไร ซึ่งลักษณะที่เห็นคือจะเป็นวัตถุสีขาว จึงเป็นเหตุผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเปิดรถของนายโรแลนเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมในวันนี้

 

เส้นทางการเงิน เมียฝรั่งมรดก 13 ล้าน

 

ที่แรก! เพื่อนซี้โรแลนเปิดใจเที่ยวพัทยาไร้ "อรทัย" สะใภ้เชื่อติดพนันถูกสั่งเก็บ