พี่ปลื้ม ขอชี้แจงดราม่าแซ่บ กับ เบียร์ เดอะวอยซ์ รับจูบจริงเพราะเมา ไม่มีข้อแก้ตัว ละอายต่อการกระทำ ถือเป็นบทเรียนราคาแพง

กลายเป็นประเด็นแซ่บ ๆ ต่อเนื่องกันเลยทีเดียว หลังจากเมื่อคืน “เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกมาไลฟ์สดเปิดใจผ่านทางเพจ Bizcuitbeer ถึงเรื่องราวที่เจ้าตัวโดนโยงแอบแซ่บแฟนเพื่อน ซึ่งตัวละครที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้คือ ปลื้ม (ฝ่ายชาย) และ แอนนี่ (แฟนปลื้ม) และ เบียร์ ก็ได้เคลียร์ทุกปมดราม่าว่า ความสัมพันธ์นี้เธอไม่ผิด ยืนยันไม่มีอะไรเกินเลย ไม่ได้นอนกับฝ่ายชายตามที่เป็นข่าว พร้อมฝากวลีเด็ดทิ้งท้ายไว้ว่า "ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอา"

อ่านต่อ : "เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ดราม่าปมถูกโยงแอบแซ่บแฟนเพื่อน

ล่าสุดวันนี้ (5 ม.ค. 2567) ทางปลื้มก็ได้ออกมาโพสต์ในไอจีสตอรี่แจ้งว่า "3 ทุ่มครึ่ง มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง" เพื่อชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวเกิดเปลี่ยนใจไม่ไลฟ์แต่โพสต์ข้อความชี้แจงมาในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยอมรับว่าจูบ “เบียร์ เดอะวอยซ์” จริงเพราะเมา โดยรายละเอียดมีดังนี้...

"ก่อนอื่นสำหรับเพื่อน ๆ พี่น้องทั้งหลายที่แนะนำให้ ผมอยู่เฉย ๆ อยู่เงียบ ๆ ไว้ก่อน ผมขอบคุณในความหวังดีของทุกคน แต่วันนี้ ผมควรที่จะทำในสิ่งที่ผมควรไปนานแล้ว ผมยอมรับผิดในเรื่องของการนอกใจ และการกระทำที่ไม่ควรเช่นนี้ ผมไม่มีหน้าจะขออภัยใคร ๆ ด้วยซ้ำ ไม่มีข้อแก้ตัว ผมทำให้หลาย ๆ คนที่อยู่รอบข้างต้องผิดหวังแหละเสียใจ ผมละอายต่อการกระทำผมอย่างยิ่ง เป็นบทเรียนราคาแพง และผมก็ต้องรับมันไป ผมเสียใจกับแอนอย่างยิ่ง ที่มันเป็นเช่นนี้ผมควรยุติความสัมพันธ์ระหว่างกัน ก่อนที่จะเริ่มมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีการจูบขึ้นจริง วันนั้นผมนั่งคุยกับเบียร์ ผมเมา และทำในสิ่งที่น่ารังเกียจนี้เอง

การมองแฟนเป็น ATM.... ในมุมมองของผม การที่ผมได้รักใครสักคน ผมก็อยากจะ Support เขาในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะการใช้หนี้ให้ การออกค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ผมให้ด้วยความเต็มใจ แต่ผมรู้สึกเหมือนส่วนเกินของเขา บ่อยครั้งที่ผมจะกินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว ดูคอนเสิร์ตคนเดียว ผมเข้าใจว่าเวลางานของเขาเยอะจริง ไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ในส่วนของการมีเวลาอยู่ร่วมกัน เขามักจะ Enjoy กับคนอื่น ๆ มากกว่าผม ผมรู้สึกน้อยใจในส่วนนี้ เขาบอกว่าเขาแสดงความรักไม่เก่ง และผมก็เข้าใจในส่วนนี้

ผมกับแอนนี่มีปัญหากัน และเคยบอกเลิกเมื่อ 3 ปีก่อน ปัญหาก็ยังมีอยู่บ้าง แต่ว่าตัวผมเองก็ไม่ได้เด็ดขาดพอที่จะทำให้มันจบจริง ๆ สักทีการจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ ผมกล้าพูดว่าผมทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุดแล้วในคืนที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ผมเคลียร์กับแอน เบียร์มาขอคุยกับแอน เบียร์รู้สึกผิดจริง ๆ และจะไม่มายุ่งกับผมอีก วันรุ่งขึ้นเราก็ได้เคลียร์กันจนจบ และจบในวันนั้นไปแล้ว ต่างคนต่างแยกย้ายในคืนวันที่ 29 มี Fake News ออกมาว่า ผมกับเบียร์แอบมีอะไรกัน ทำให้เบียร์โกรธมาก ไม่ไว้ใจใครอีกเลย และมุ่งเป้าไปที่แอนนี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเห็นเขาเดือดดาลแบบนี้มาก่อน และผมรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับ"