ก้อย รัชวิน เล่าประสบการณ์ผ่าคลอดครั้งแรก ทั้งช็อกทั้งลุ้น น้องเวลาไม่กลับหัว-รกพันคอ แถมหลังคลอด สามีกับลูกชายดันติดโควิดด้วย

ผ่านมา 3 วันแล้วสำหรับคุณแม่ลูกสองอย่าง ก้อย รัชวิน ภรรยาแสนสวยของ ตูน บอดี้สแลม ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวอย่าง "น้องเวลา" จนเกิดเป็นโมเมนต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นเรา 4 คน มาให้แฟน ๆ ได้เห็นและยิ้มไปตาม ๆ กัน รวมถึงคนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบ

อ่านข่าว : คลอดแล้วลูกคนที่ 2 "ตูน-ก้อย" คุณแม่แซวชื่อลูกสาว "เวลา" หนูเลยมาตรงเวลาเป๊ะ





ล่าสุด (2 ธันวาคม 2566) ทาง ก้อย รัชวิน ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ผ่าคลอดครั้งแรก จากที่ตั้งใจคลอดธรรมชาติแต่ต้องมาเปลี่ยนใจในเสี้ยววินาทีที่รับรู้จากคุณหมอว่า น้องเวลายังไม่กลับหัวแถมรกยังพันคออีกด้วย แนะนำให้ผ่าเร็วที่สุดเพื่อความปลอดภัยของลูก เพราะถ้าลูกออกมาท่าก้นก็จะอันตรายมาก “ถึงจะคลอดธรรมชาติก็เป็นการคลอดที่เสี่ยงต่อชีวิตลูก”



นอกจากนี้ ก้อย ยังเล่าด้วยว่า ยังมีอีกเหตุการณ์ที่คนเป็นแม่ไม่ได้เตรียมใจนั่นคือ หลังจากคลอดน้องเวลา ทั้ง ตูน สามีและลูกชาย พี่ทะเล กลับติดโควิด 19 โชคดีที่ตัวเองและน้องเวลาไม่ติดไปด้วย

สุดท้ายเรา 4 คนก็เลยต้องห่างกันสักพัก ฮืออออออ โชคดีที่ทั้งพี่ตูนและทะเลไม่มีอาการรุนแรงมาก แม่ก็ต้องเข้มแข็ง และเดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไป แล้วเราจะได้กลับไปกอดกัน 4 คนเร็ว ๆ นี้นะ





ขอบคุณ : Instagram rachwinwong