"ต้องเต ธิติ" เปิดรายได้ "สัปเหร่อ" ฉาย 46 วัน กวาดรายได้เท่าไหร่? "ก่อนสุดท้าย จะทยอยออกจากโรงภาพยนตร์ ขอบคุณที่ร่วมเดินมาจนสุดทาง เตรียมเจอกันใหม่ กับหนังเรื่องต่อไป

ใกล้จะลาโรงเต็มทีแล้วสำหรับภาพยนตร์กระแสแรง "สัปเหร่อ" จากจักรวาลไทบ้าน ผลงานผู้กำกับฝีมือดี “ต้องเต-ธิติ ศรีนวล” ซึ่งในช่วงเวลาเดือนกว่าสามารถทำรายได้ทะลุ 700 ล้านบาทเลยทีเดียว แถมภาพยนตร์เรื่องนี้ เตรียมโกอินเตอร์ฉายใน 9 ประเทศทั่วเอเชีย และขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้มากสุดในรอบ 10 ปีอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวัน 21 พ.ย. 66 หนุ่ม ต้องเต ได้เปิดรายได้ของ ภาพยนตร์สัปเหร่อ หลังจากที่เข้าฉายไป 46 วัน ลงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่เขียนแคปชันว่า “46 วัน 720 ล้าน ความสำเร็จมันมักจะอยู่กับเราเป็นเเค่ช่วงเวลาสั้น ๆ เเละวันนี้ก็คงมาถึงวัน ที่ภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ” ค่อย ๆ ทยอยออกจากโรงภาพยนต์ หลังจากนั้นอีกไม่กี่วันก็คงจะออกจากโรงทั้งหมด ตัวหนังเองมันคงเดินทางต่อไปในแพลตฟอร์มต่าง ๆ ตามระบบของมัน ขอบคุณที่เข้ามาอยู่ในความทรงจำ ขอบคุณที่ร่วมเดินไปด้วยกันจนสุดทาง ขอบคุณช่วงเวลาดี ๆ ที่ทำให้มีรอยยิ้มเมื่อคิดถึงกัน

 

 

ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับที่คอยให้คำแนะนำ คอยให้กำลังใจ และคอยซัพพอร์ตตลอดการทำงานของผมนะครับ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังและนักแสดงผู้ที่มีส่วนร่วมทุกคนมาก ๆ นะครับ ที่เชื่อมั่นในเด็กคนนี้ และที่ขาดไม่ได้เลยขอบคุณผู้ชมทุกท่านมาก ๆ นะครับ เรียนรู้ แก้ไข เข้าใจ เติบโต เจอกันใหม่ กับหนังเรื่องต่อไปนะครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับหนุ่ม ต้องเต และภาพยนตร์สัปเหร่อ ที่ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเกินคาดมาก