"เต้ มงคลกิตติ์" หิ้วข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่าง ขอเข้าเยี่ยม "ทักษิณ" ที่ รพ.ตำรวจ

วันที่ 7 พ.ย. 66 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ อดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เข้าเยี่ยม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องขังคดีทุจริต ที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยได้นำส้มตำไก่ย่างจากร้านของนายสิระ เจนจาคะ อดีตสส. พรรคพลังประชารัฐ ที่ถูกตัดสิทธิทางการเมือง 20 ปี และผันตัวไปเปิดร้านไก่ย่าง มาเยี่ยมไข้นายทักษิณด้วย โดยนายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า แม้ว่าวันนี้จะไม่ได้ลงทะเบียนเยี่ยมนายทักษิณ กับทางราชทัณฑ์แต่ตนเองมองว่าบุคคลภายนอกสามารถเข้าเยี่ยมได้ หากตัวผู้ต้องขังอนุญาต ซึ่งตนเองก็จะใช้สิทธิ์ตรงนี้ ส่วนคาดหวังว่าจะได้เข้าเยี่ยมหรือไม่นั้น ให้เป็นดุลยพินิจของนายทักษิณ และเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์

สำหรับ เมนูที่นำมาเยี่ยมนายทักษิณวันนี้ คือ ไก่ย่าง , ส้มตำไทยปู , ข้าวเหนียว , ปลาขาวกรอบ ไว้รับประทานกับข้าวสวยและพริกน้ำปลา โดยยังไม่แน่ใจว่าจะสามารถนำอาหารเข้าเยี่ยมได้หรือไม่ หากไม่ได้ ก็ให้เป็นดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ว่าจะนำอาหารทั้งหมดไปให้บุคคลใดแทนหรือไม่ แต่ตนเองถือว่าได้แสดงน้ำใจแล้ว

ทั้งนี้การเดินทางมาที่โรงพยาบาลตำรวจวันนี้ ตนเองยังคาดหวังจะได้พบนายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจด้วย เพื่อสอบถามอาการป่วยของนายทักษิณ หลังเข้ารับการรักษาตัวมานานกว่า 70 วันแล้ว