"กระแต อาร์สยาม" หวิดเสียโฉม ลื่นล้มคางแตก ที่เวนิส ประเทศอิตาลี เย็บไป 5 เข็ม

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วง เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ "กระแต อาร์สยาม" ที่ล่าสุดเดินทางไปท่องเที่ยวที่ยุโรป แต่งานนี้ต้องมาเจ็บตัวขณะเที่ยว ซึ่งกระแต ได้โพสต์ภาพตนเองคาแตก พร้อมเล่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันขณะที่กำลังจะออกไปถ่ายรูป ในเวนิส ประเทศอิตาลี

โดย กระแต ระบุข้อความไว้ว่า “ขออภัยภาพอาจจะน่ากลัวไปหน่อยนะคะ ใจไม่ถึงอย่าเลื่อนดูภาพถัดไปนะคะ คางแตก!! โดนเย็บไป 5 เข็ม! กับความไม่ระวัง แม่หวิดเสียโฉม (เกือบได้ทำหน้าใหม่ละ) แล้วเพิ่งบินมาถึงเวนิสวันแรก แต่งหน้าผมพร้อมชุดเต็มมาก กำลังจะลงไปถ่ายรูปล่องเรืออ่ะ แต่สะดุดล้ม เอาคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ฉึก!!!!! ฉันนอนตัวชาเลย ภาวนาขอให้แค่ถลอก....แต่ OMG! แผลมันลึกมาก! เนื้อเปิด! เลือดเต็มคางเลย และฉันก็ปล่อยโฮ...ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!? อ่ะ ไม่เป็นไร จะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เนาะ จากหนักเป็นเบา จะได้พ้นจากสิ่งอันตรายทั้งปวง และหลังจากนี้ฉันจะมีแต่ความปัง อลังแบบฉุดไม่อยู่! เอ้อ!! (ให้พลังใจตัวเองเว่อๆ จริงๆ กูเครียดอยู่)

*ปล.ภาพย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน ที่ลื่นล้มฟาดขอบสระเย็บหน้า แข้งไป17เข็ม! อ่ะ แต่พอหลังจากนั้นชีวิตมันดีขึ้นแบบเยอะมากกกกกเลยนะเว้ย! เอาจริงๆ คือ จะต้องระวังตัวเองให้มากกว่านี้นาะ และอยากขอบคุณทุกๆ คำห่วงใยที่มอบให้นะคะ เจ็บแผลมากให้ตายเถอะ แต่นี่ใจสู้มาก!! มาถึงเวนิสละก็ต้องถ่ายรูปหน่อยแหละเนาะ ถ่ายแบบมีผ้ากอตติดคางนี่แหละ!!”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ เป็นห่วงขอให้สาวกระแตหายไว ๆ และถือว่าฟาดเคราะห์