Rose studio เปิด Y Project เรียกเสียงกรี๊ดส่งท้ายปี ฟินจิกหมอน กับซีรีส์ "Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน"

วันที่ 18 ตุลาคม Rose studio ภายใต้บริษัท RS multimedia & entertainment ได้ปล่อยรูปภาพซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” Y Project  ที่นำ 5 หนุ่มในลุคเชฟ มาประชันความหล่อกันแบบไม่เกรงใจใคร นำโดย โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, ไกด์-กันตพล ชมภูพันธ์, ภูมิ- ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์, เปรม ณพนัช ธนติณตระกูล และ อะตอม ณฐาภพ เคนจันทึก พร้อมจับมือ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ TrueID, GagaOOLala  และฝ่ายบริการลูกค้าบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ภาพจะละมุนส่งเคมีหวานฟุ้งกระจายแค่ไหน มีมาเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกัน

 

โดยเป็นเรื่องราวของ 5 หนุ่มที่หลงใหลในการทำเบเกอรี่ จนทำให้พวกเขาได้โคจรมาพบกัน  ด้วยความฝันและความหลังที่แตกต่างกันอย่างมาก ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายที่พวกเขาต้องเรียนรู้มันด้วยหัวใจ และมันได้ทำให้ความสัมพันธ์ของคนทั้ง 5 คนเปลี่ยนไป   เพื่อน.. คนรัก.. คนสนิท..  ที่แยกกันไม่ออก ทุกคนต่างก็ต้องค้นหาคำตอบให้กับตัวเอง ท่ามกลางกลิ่นหอมอบอวลจากร้านเบเกอรี่

 

โอห์ม ฐิติวัฒน์ ตัวแทนหนึ่งในนักแสดงกล่าวว่า “เรื่องนี้รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่ได้ทำงานกับเพื่อน ๆ เราเองก็สนิทกันอยู่แล้ว เพราะมีรายการ Snap Project ด้วยกัน ก็ดีใจที่เรามีโอกาสมาเล่นซีรีส์เรื่องเดียวกัน สำหรับโอห์ม ผมชอบบทที่ได้รับมาก มีหลายมิติทั้งมุมของความเป็นเพื่อน มุมของความรัก ที่เชื่อมโยงกัน จนผมรู้สึกอินทุกครั้งที่ได้ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครนี้ออกไป และเรื่องนี้ผมเองต้องมีการทำเบเกอรี่แบบจริงจังมากๆ มีไปเรียนทำขนมกันจนผมเองก็ซื้ออุปกรณ์แบบจริงๆจังๆมาฝึกทำเองที่บ้านเลย อยากให้ออกมาดีที่สุด  ฝากทุกคนให้ติดตามเรื่องนี้ เป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะครับ”

 

ไกด์ กันตพล เสริมต่อ “ตื่นเต้นมากครับเรื่องนี้เป็นการเล่นซีรีส์วาย ในบทนำครั้งแรกของไกด์ แต่ก่อนหน้านี้เราก็เคยผ่านการเล่นซีรีส์เรื่องหอมกลิ่นความรักมาแล้ว แต่จะต่างกันที่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่อบอุ่นมากๆ ขนาดผมเข้าฉากแต่ล่ะฉากหัวใจผมนี่พองโตทุกครั้ง ด้วยบท การถ่ายทำ การเดินเรื่องคือน่าสนใจมาก ตัวผมเองก็ถือว่ายังใหม่ แต่ไกด์ก็ทำการบ้านเต็มที่ ตั้งใจและทุ่มเททุกครั้งที่ไปกองถ่ายทำ อยากจะให้ทุกคนได้ลองดูและมาติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะ ๆ นะครับ”

 

ซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” มีทั้งหมด 6EP  รอติดตามชมซีรีส์ตัวเต็มพร้อมกันทั่วประเทศ ออกอากาศทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15-23.15 น. (เริ่ม EP1 วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566) ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID  ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala โปรเจคละมุนสุดโรแมนติกสำหรับแฟนๆเพื่อต้อนรับบรรยากาศปลายปี ที่จะทำให้ทุกคนต้องทบทวนสถานะของตัวเองเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นต้องชวนเพื่อนเปิด ชวนคนรักดู และชวนเพื่อนสนิทนั่งลุ้นไปกับความรักและมิตรภาพของทั้ง 5หนุ่ม ที่จะเปิดโฉมความหล่อครั้งแรกแบบอลังการต่อใจ ชวนทุกคนมาเริ่มติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series