ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หนุ่มคูเวต ซิ่งรถจักรยานยนต์ ชนเสาค้ำป้ายร้านมือถือ ก่อนจะทิ้งรถ พากันหลบหนีไป

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 16 ส.ค. 66 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ จยย.ชนเสาร์ค้ำป้ายร้านมือถือ เหตุเกิดปากซอย 7 พรประภานิมิตร ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรักแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียง จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ฟอร์ซ่า สีเทา ทะเบียน 3 กญ 1695 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินส่วนตัวผู้ขับขี่ได้หลบไปก่อนแล้ว เหลือเพียงเพื่อนสัญชาติคูเวต ที่ตามมาดูอาการ ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไว้สอบสวนเพิ่มเติม

ด้านคนอยู่ในเหตุการณ์เล่าด้วยว่า หลังจากชนแล้วตัวผู้บาดเจ็บเองได้มานั่งร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนมีกลุ่มชาวคูเวตนับ 10 คัน มามุงที่เกิดเหตุและพากันหลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

สอบถาม แม่ค้าพัดไทย เล่าว่าขณะกำลังขายของอยู่นั้นได้ยินเสียงสนั่นจากด้านหลังตัวเองก่อนหันไปก็พบว่ามีชาวต่างชาติคูเวตชนกับเสาร์ค้ำป้ายร้านมือถือโชคที่เสาร์อยู่ถ้าไม่งั้นรถคงกระเด็นมาโดนตนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวเพื่อนชาวคูเวตทั้ง 2 คน ไปสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ เพื่อให้ติดต่อหาเพื่อนที่หลบหนีไปก่อนหน้าให้เข้ามารับทราบข้อหาก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป