พ่อขับรถพ่วง 22 ล้อ หายปริศนา 2 วัน ลูกชายตามหาไม่เจอ สุดท้ายเช็ก GPS ช็อกมาพบพ่อเสียชีวิตอยู่ในรถ

นายนุกูล อายุ 29 ปี ลูกชายกราบที่หน้าอกร่างของ นายเติม อายุ 59 ปี ผู้เป็นพ่อ หลังจากพบศพเสียชีวิตปริศนาบนที่นั่งคนขับ ภายในรถพ่วง 22 ล้อ ที่จอดข้างทาง ช่วงเบี่ยงขึ้นมอเตอร์เวย์ ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องคู่ขนานขาเข้ากทม. อ.บางปะกง โดยมาพบ เมื่อเวลา 01.30 น. วันนี้ (14 ส.ค. 66)

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง พร้อมหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 วันแล้ว ตามร่างกายไม่พบบาดแผล จึงนำส่งโรงพยาบาลบางปะกงเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

สอบสวนนายนุกูล ลูกชาย ให้การว่าพ่อขับรถส่งสินค้า โดยจะไปส่งสินค้าที่เชียงใหม่ แต่เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 66 ได้ขาดการติดต่อไป ซึ่งน้องชายตนได้พยายามโทรหาพ่อ พ่อก็ไม่รับทำให้เกิดความกังวลว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี เพราะปกติพ่อจะรับสายตลอด จนสุดท้ายได้ขอความช่วยเหลือกับทางบริษัทและเพื่อนที่ขับรถกับพ่อ จนได้พิกัดของจีพีเอสรถ จึงได้ตามมาดู ก็เห็นรถจอดอยู่ แต่ตะโกนเรียกก็ไม่มีใครตอบ เลยหาวิธีเปิดประตูรถ ก็ต้องช็อก เพราะพบว่าพ่อเสียชีวิตไปแล้ว และได้โทรแจ้งตำรวจและกู้ภัย

โดยหลังจากติดต่อพ่อไม่ได้ เมื่อ 12 ส.ค. 2566 จากนั้น 22.00 น. วันที่ 13 ส.ค. 2566 ก็ได้ไปแจ้งความคนหายที่ สน.ลาดกระบัง ไว้ แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอพ่อในสภาพนี้ ทั้งนี้ลูก ยืนยันว่าพ่อไม่มีโรคประจำตัว จึงต้องรอผลชันสูตรออก จึงจะรู้ว่าพ่อเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร