แม่ใจสลาย! ลูกชายวัย 12 ปี ขี่รถจักรยานยนต์หนีออกมาเที่ยวตอนดึก เสียหลักพุ่งชนรถกระบะเสียชีวิตคาที่

วันที่ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 01.10 น. แม่ร้องไห้ แทบจะขาดใจ ขณะเดินทางมา ดูศพ ลูกชายวัย 12 ปี หลังขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งชนประสานงา กระบะโตโยต้า วีโก้ แคป สีบรอนซ์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน บริเวณถนนบ้านฉาง-พลา ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ศพของเด็กชาย นอนจมกองเลือดอยู่ ร่างกายหักผิดรูป

นายมงคล อาย ุ50 ปี คนขับกระบะ ยืนรอให้การกับตำรวจ ด้วยท่าทาง ตกใจ บอกว่า ตนและครอบครัว 3 คน พากันมาตกปลา ที่หาดพลา ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ขณะกำลังกลับบ้าน รถจักรยานยนต์ ผู้เสียชีวิต ข้ามเลนมาชนประสานงา หน้ารถกระบะของตน ตกใจและเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

ส่วนแม่ และพี่สาวของผู้เสียชีวิต ได้เข้าตรวจสอบศพ ยืนยันว่า เป็น ลูกชายวัย 12 ปี น้องสายตาสั้น แม่บอกว่า ลูกชายชอบแอบออกมาเที่ยวเล่นตอนกลางคืน เตือนตลอดไว้ให้ออกจากบ้าน ตอนดึกลูกชายก็ไม่ฟัง จนมาเกิดเหตุสลด และขณะกู้ภัย เปิดผ้าคลุม ศพให้แม่ ตรวจสอบ แม่ปล่อยโฮ พร้อมพูดกับศพ ลูกชายว่าเจ็บมากไหมลูก จากนั้นก็ร้องไห้อย่างหนัก สร้างความสะเทือนใจ ให้กับผู้พบเห็น ต่างเข้ามาปลอบ

เบื้องต้น ตำรวจประสานกู้ภัย ส่งศพเด็กที่เสียชีวิตไปชันสูตร และเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป