กรณีหนุ่มเชียงรายโพสต์ตามหาเก๋งสุดหวงจอดไว้ที่บ้านถูกขโมยหายไปแถมคนขโมยยังไลฟ์สดเปิดเพลงดังลั่นเย้ยอีก..สาวเห็นโพสต์รู้ว่ามีคนแจ้งรถหายจึงสะกิดและจนตามรถกลับมาได้เองโดยไม่ง้อตำรวจ

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ไปยัง เส้นทางหลบหนีของคนร้าย และได้แวะไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในอำเภอแม่สรวย ตามข้อมูลที่ชาวบ้านได้บอกไว้ว่า ได้เห็นรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาจอดที่ร้านแห่งนี้

จากการพูดคุยกับน้องจอย (นามสมมุติ) พนักงานเสิร์ฟของร้าน เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า คนร้ายเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้จนหลายคนจำหน้าได้ วันเกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้ที่หน้าร้านและถามหาพนักงานของเพื่อขอยืมเงินไปเติมน้ำมัน แต่พนักงานตอบว่าไม่มี คนร้าย จึงถามต่อว่ามีรถตำรวจผ่านมาแถวนี้ไหม เมื่อพนักงานของร้านแกล้งตอบว่า มีตำรวจกำลังจะเข้ามา” คนร้ายก็รีบขึ้นรถเก๋งขับออกจากร้านไป

น้องจอย พนักงานเสิร์ฟยังบอกอีกว่า วันเกิดเหตุตนยังสงสัยอยู่ว่า ทุกครั้งจะเห็นคนร้ายมาที่ร้าน โดยขี่รถมอเตอร์ไซต์มา แต่วันนี้ทำไมถึงขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมา จริงๆสงสัยมานานแล้วว่าเขาเป็นมิจฉาชีพหรือพวกค้ายาเสพติดหรือปล่าว เพราะบางครั้งเคยทิปพนักงานถึงเก้าพัน บางครั้งเช้าไม่มีเงิน แต่กลับมาอีกทีตอนเย็นกลับมีเงินโดยบอกว่าเงินมันหาง่ายจะตาย บางทีก็พกเงินเหรียญมาถึง4,000บาท ซึ่งตนยัง สงสัยอยู่ว่าเอาเงินเหรียญจากนั้นมาจากไหน จนกระทั่งมีอยู่ครั้งหนึ่ง พนักงานของร้านได้เหลือบไปเห็นใต้เบาะมอเตอร์ไซค์ของคนร้าย ปรากฏว่าพบกระเป๋าเงินของผู้หญิงอยู่ใต้เบาะรถเต็มไปหมด ตนจึงมั่นใจว่าคนร้ายน่าจะเป็นมิจฉาชีพอย่างแน่นอน

โจรโชว์โง่ไลฟ์สดทำทรงเสี่ยอวดสาว โป๊ะแตกรถขโมยเจ้าของซ้อมแผนจับ