พ่อค้า แม่ค้า ไปจนถึงลูกค้าตลาดสด พากันหวาดผวา หลังมี หนุ่มดมกาวไม่สนโลก เดินขอเงิน และ พูดจาลวนลามไปทั่ว ล่าสุด มีชาวบ้านทนไม่ไหว ถ่ายคลิปขณะกำลังดมกาวกลางตลาดมาร้องเรียน หลังให้ผู้เกี่ยวข้องช่วยจัดการ

พลเมืองดีได้ส่งคลิปมาให้ผู้สื่อข่าวดู หลังไปเจอ ชายหนุ่มอายุราว 20 ปี ได้เทกาวปะยางรถใส่ถุง เพื่อใช้ดมกลางตลาดสดเทศบาลเมืองสุรินทร์ และกลายเป็นภาพชินตาของชาวตลาดสด ที่เห็นประจำ แถมชายหนุ่มคนนี้ ยังเดินขอเงินผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของทุกวัน พอไม่ได้ ก็แสดงกิริยาก้าวร้าว แถมพกมีดสั้น ติดตัวเอาไว้ด้วย

ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองสุรินทร์ พบพ่อค้าแม่ค้ารวมตัวพูดคุยถึงพฤติกรรมชายดังกล่าว แม่ค้า และ ลูกค้าในตลาด พากันบอกว่า ชายคนนี้ มาที่ตลาดทุกวัน มีทั้งถุงกาว เหล้าขาว และน้ำกระท่อม แถมชอบเดินขอเงินคนไปทั่ว เป็นแบบนี้มา 4-5 ปีแล้ว มีครั้งหนึ่ง มาขอแล้วไม่ให้ ก็พูดจาก้าวร้าวใส่อย่างน่ากลัว แถมยังไปพูดจาลวนลามลูกค้า จนพากันหวาดผวา แจ้งตำรวจมาจับไปหลายรอบแล้ว ก็ปล่อยตัวมา บอกทำอะไรไม่ได้

ส่วนแม่ค้าอีกคน บอกว่า ชายคนนี้ เคยโดนพ่อค้าในตลาดตบ เพราะไปทุบโต๊ะตอนที่พ่อค้านอนไม่สบาย จากนั้น ชายคนนี้ก็ ชักมืดพกออกมาจะทำร้าย ดีที่พ่อค้า รวบรวมสติ เหยียบมือไว้ได้ทัน ตอนนั้น พ่อแม่ของชายคนนี้ก็เห็นแต่ทำเป็นเฉย และไม่รู้เหมือนกันว่า พ่อแม่ทำงานอะไร แต่น่าจะดมกาวด้วยกัน

ทั้งนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ เข้ามาช่วยเหลือ จะนำตัวไปบำบัดหรืออะไรก็ได้ เพราะทำให้พ่อค้า แม่ค้า และ ลูกค้า อยู่กันไม่เป็นสุข