เพื่อนร่วมงานแปลกใจ ทำไมแม่บ้านขับรถตัดหน้ากู้ภัยทั้งที่ไม่ใช่จุดยูเทิร์น ก่อนโดนชนร่างกระเด็นดับ

5 ก.ค. 66 เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.ดำรงรักษ์ มลิทอง รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองระยอง เผยว่าจากเหตุการณ์ที่ นางอภิรมย์ฤดี อายุ 54 ปี หรือ เจ้นุ๊ก ทำงานเป็นแม่บ้านที่ อบต.บ้านแลงขับรถตัดหน้ารถกู้ภัยร่างกระเด็นออกจากรถเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบสวนให้ได้ข้อยุติว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากสาเหตุอะไร 1.เกิดจากสภาพของรถยนต์เองหรือไม่ ต้องให้พิสูจน์หลักฐานตรวจดูว่าสภาพรถเหมาะสมในการใช้งานหรือไม่

2.สภาพร่างกายของผู้ขับว่าเป็นอย่างไร คงต้องร่วมกับผลชันสูตรศพโดยละเอียดอยู่แล้วและจะต้องเรียกญาติคนในครอบครัวมาสอบสวนอีกส่วนหนึ่ง แต่ตอนนี้ยังคงต้องให้ญาติๆเขาจัดงานศพให้เรียบร้อยก่อน

ด้านนายธัญชณ์ อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่สำนักปลัด อบต.บ้านแลงเพื่อนร่วมงาน เผยว่า ตนนั้นก็สงสัยว่าทำไมเจ๊นุ๊กถึงได้ขับรถตัดหน้ากู้ภัยไปแบบนั้น จะคิดว่าไปกลับรถ เพื่อมาทำงานตรงนั้นก็ยังไม่มีทาง u-turn ต้องขับไปอีก 100 เมตร ถึงจะ u-turn ได้แต่ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.สุพัตรา โลมพัณธ์ อายุ 38ปี เจ้าหน้าที่ธุรการ อบต.บ้านแลง เพื่อนสนิทเจ้นุ๊กก็เสียใจกับครอบครัวเจ้นุ๊กด้วย ปกติเจนุ๊กเป็นคนอัธยาศัยดีขยันทำงานก็เสียใจในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

ด้านนางสมร ปลัด อบต.บ้านแลง ได้กล่าวว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะใช้รถมาทำงาน 2 คันเป็นรถกระบะ 1 คันและเก๋งมิร่า 1 คัน แต่ส่วนมากแล้วจะไม่ค่อยนำเก๋งมิร่าขับมาสักเท่าไหร่ และจากคลิปตนเองก็ยังรู้สึกแปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นทาง อบต.เพื่อนร่วมงานทุกคนต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นทางครอบครัวของนางอภิรมย์ฤดี จะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่บ้านเกิด จ.ลพบุรี