ลูกเขยหึงโหด! ลั่นไกใส่เมีย-แม่ยาย และคิดสั้นจบชีวิตตัวเองตาม พ่อตาเชื่อปมก่อเหตุจากการหึงหวงลูกสาว

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 4 ก.ค. 66 พ.ต.ท.เข็มเพชร ประชาจิตกุล สว.(สอบสวน) สภ.หนองสองห้อง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.คึมชาด อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ์ ผกก.สภ.หนองสองห้อง แพทย์รพ.หนองสองห้อง และ วี.อาร์.กู้ภัยมูลนิธิหนองสองห้องการกุศล

ที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตจมกองเลือด บริเวณบันไดทางเข้าบ้าน สภาพถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืน ขนาด .38 ซุปเปอร์ ตกอยู่ 1 กระบอก ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายสถาพร ฟองนนที อายุ 52 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นลูกเขยเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.เกสร ปะจิคะ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของ นายสถาพร และเป็นลูกสาวเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ สภาพถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด เสียชีวิตจมกองเลือด โดยมี นายนู ปะจิคะ อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.เกสร และเป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ ยืนอยู่ในบ้านด้วยความตกใจ และบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นางหงส์ ปะจิคะ อายุ 71 ปี ภรรยาถูกยิงได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ รีบนำตัวส่ง รพ.แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

ทางด้าน พ.ต.อ.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ์ ผกก.สภ.หนองสองห้อง กล่าวว่า จากการสอบสวน นายนู เจ้าของบ้าน และเป็นคนเห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสถาพร ลูกเขย และ น.ส.เกสร ลูกสาว กินข้าวอยู่ในห้องนอน ส่วน นายนู และ นางหงส์ ภรรยา นั่งอยู่ในบ้าน และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้น นายสถาพร ก็เดินออกมาที่หน้าบ้าน นางหงส์ จึงเดินเข้าไปดูในห้องนอนก็พบลูกสาวถูกยิงเสียชีวิต จึงออกมาต่อว่า นายสถาพร จนเกิดความไม่พอใจใช้ปืนยิง นางหงส์ จนล้มลงกับพื้นบาดเจ็บสาหัส จากนั้นก็ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงขมับตัวเองจนเสียชีวิต จากนั้นชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพมารับตัว นางหงส์ ส่ง รพ. แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของ นายสถาพร และมูลเหตุที่ นายสถาพร ยิงภรรยาตัวเองนั้น พ่อตาเชื่อว่าเกิดจากความหึงหวง ซึ่งทั้งคู่น่าจะทะเลาะกันระหว่างกินข้าวอยู่ในห้องนอน จน นายสถาพร ใช้ปืนยิง น.ส.เกสร จนเสียชีวิต แล้วเดินออกมาจากห้อง จนแม่ยายวิ่งเข้าไปดูแล้วพบลูกสาวถูกยิงเสียชีวิต จึงออกมาต่อว่า นายสถาพร จนใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงแม่ยายไปอีกคน และยิงตัวตายตามดังกล่าว ส่วนแม่ยายเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่ง รพ.