พ่อทนไม่ไหว ต้องแจ้งตำรวจมาจับลูกชาย หลังหึงหวงเมียจัด ขนาดคนเป็นพ่อ ยังถูกหึง และ มีอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดทำร้ายคนในครอบครัว ก่อนใช้มีดแทงตัวเองบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2566 เวลา 21.00 น. ตำรวจ พร้อมกู้ภัย รีบเข้าไปตรวจสอบ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง หลังได้รับแจ้งว่า มีคนคลุ้มคลั่ง ใช้มีดทำร้ายคนในครอบครัว และ ทำร้ายตัวเองบาดเจ็บ เมื่อไปถึงพบ พลทหารธเนศ อายุ 26 ปี นั่งอยู่หน้าบ้าน โดยมีภรรยา คอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ ตรวจค้นพบมีดขอ ตกอยู่ 1 เล่ม มีดทำครัว 1 เล่ม ชะแลงแหลม 1 อัน ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเข้าไปพูดคุยเกลี้ยกล่อม ให้พลทหารธเนศ ระงับสติอารมณ์ หลังแทง นางสายทอง อายุ 80 ปี ผู้เป็นย่า เข้าที่ท้องจนบาดเจ็บ และ กักตัว น้องชาย อายุ 10 ปี ไว้ในบ้าน และ ยังจะไล่แทงพ่อของตัวเอง

ขณะที่ นายใจเพชร อายุ 45 ปี พ่อของพลทหารธเนศ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนไปงานศพเพื่อนบ้าน และเมื่อกลับมาถึงบ้าน เห็นลูกชายคลุ้มคลั่งอยู่ในบ้าน จากนั้น ถือมีดไปทำร้ายย่า และ กักตัวน้อง เมื่อตนเดินเข้าไปใกล้ ก็ใช้มีดทำครัวปลายแหลมไล่แทง ดีที่ยังหลบทัน แต่ถูกบาดมือไปนิดหนึ่ง และลูกก็ใช้มีดเฉือนเข้าที่เอวตัวเอง ได้รับบาดเจ็บ คาดว่า สาเหตุมาจาก ลูกหึงหวงเมียจัด ใครเข้าใกล้ก็ไม่ได้

ทางด้านคุณพ่อ ยอมรับด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ลูกชาย เคยเสพยาเสพติด และถูกตำรวจจับดำเนินคดี หลังจากพ้นโทษ ถูกคัดเลือกทหาร และเป็นทหารอยู่ที่บางกอกน้อยได้ไม่นานก็หนีทหาร ต่อมามีภรรยา และ หึงหวงภรรยา มาก จะเข้าใกล้ใครไม่ได้ และเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายคนในครอบครัวบ่อยครั้ง แต่รอบนี้ ร้ายแรงกว่าครั้งอื่น ๆ จึงต้องแจ้งตำรวจมาจับลูกไปดำเนินคดี