หนุ่มเมายาดอง ไปกวนโอ๊ยโต๊ะข้าง ๆ จนถูกรุมตื้บบาดเจ็บ พอแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย ก็ยังป่วนไม่เลิก เดินไปเดินมา ก่อนพูดบอก หากรักษาหายแล้วจะมาเอาคืน

ตำรวจต้องช่วยดึงตัว นายวศิน อายุ 31 ปี สภาพสะบักสะบอม ใบหน้าบวมปูด เลือดไหลอาบใบหน้า และอยู่ในอาการมึนเมา มานั่งรอรถพยาบาล หลังถูกทำร้ายร่างกาย ที่ร้านยาดอง ในตลาดโพธิสาร ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี สอบถาม นายวศิน อ้างว่า ตนถูกทำร้ายโดยไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ขอให้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดดีกว่า และขอไปรักษาตัวให้หายก่อน เดี๋ยวจะกลับมาเอาคืนแน่ เพราะจำหน้าคนที่ทำร้ายได้ทุกคน

ทางด้าน นายวัชระ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านยาดอง บอกว่า คนเจ็บไม่รู้ไปเมามาจากไหน แล้วมานั่งกินยาดองที่ร้าน ก่อนเดินไปนวดให้ลูกค้า ที่อยู่โต๊ะข้าง ๆ ตอนแรกก็ยังอาการดี ๆ แต่เมื่อลูกค้าซื้อเหล้าเลี้ยงเพิ่ม ก็เริ่มมีอาการเมารั่ว หาเรื่องไปทั่ว ทำให้คนที่อยู่บริเวณนั้นไม่พอใจ รุมสกรัม ทั้งยังนั่งตกเก้าอี้เอง จนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ชาวบ้าน บอกอีกว่า คนเจ็บได้ไปทำลายข้าวของร้านนวด จนทรัพย์สินได้รับความเสียหายอีกด้วย จู่ ๆ ก็มาเอะอะโวยวายอยู่คนเดียว มีอาการมึนเมาอย่างหนัก พอทำลายข้าวของแล้วก็ออกไป มาทราบอีกทีก็ไปมีเรื่องกับคนอื่น จนได้รับบาดเจ็บ