ผัวป่วยจิตเวช เมาคลุ้มคลั่ง อาละวาดใส่ลูกเมีย เมียทนไม่ไหวโทรแจ้งตำรวจ ผัวเลยหนีขึ้นหลังคา แถมยังท้าให้ตำรวจยิงหัว

สามีอายุ 30 ปี เมาแล้วคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำลายข้าวของ และปามือถือใส่หน้าลูก จนลูกปากแตก ภรรยาทนไม่ไหว เพราะเป็นแบบนี้หลายรอบแล้ว เลยโทรแจ้งตำรวจ แต่สามียิ่งคลั่งหนัก ตำรวจต้องใช้ไม้ง่ามเข้าชาร์จ สามีกลับวิ่งหนีขึ้นชั้นบน ล็อกประตูห้อง แล้วปีนออกไปด้านนอก ขึ้นหลังคาบ้านคนอื่น สามีร้องไห้ นั่งอยู่บนหลังคา ท้าตำรวจให้ยิงหัว "ยิงเลย ยิงเลย" พูดซ้ำ ๆ หลายครั้ง ก่อนจะเอาไฟแช็กมาจุด ขู่จะเผาบ้าน พอมีเจ้าหน้าที่ขึ้นไปเกลี้ยกล่อม สามีรายนี้ก็ทุบกระเบื้องหลังคา เอาปลายแหลมจี้ ขู่จะแทงคอตัวเอง

มีจังหวะหนึ่ง ลุกขึ้นยืนเหยียบกระเบื้องหลังคา ตะโกนด่าภรรยา สุดท้ายกระเบื้องทะลุ ร่วงลงมานั่ง เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์จตัว เอาลงมาได้ ทุลักทุเล ใช้เวลาเจรจากว่า 2 ชั่วโมง เหตุเพิ่งเกิด เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2566 เวลา 21.30 น. ที่ผ่านมา ในหมู่บ้านที่ ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

ด้าน ภรรยาบอกว่า เมื่อก่อนสามีขยันทำงาน เป็นหัวหน้าช่างอู่รถยนต์ ระยะหลัง ป่วยจิตเวช ไม่ยอมกินยา แต่ชอบกินเหล้า พอเมาก็อาละวาดแบบนี้ประจำ แต่ครั้งนี้ทำรุนแรงมาก เขวี้ยงโทรศัพท์ใส่หน้าลูก เลยทนไม่ไหวอีกต่อไป แจ้งตำรวจมาจับ ยืนยันว่า รอบนี้ตนขอเลิกแน่นอน

ทางด้านแม่ยาย บอกว่า ลูกเขยอาละวาดบ่อย แถมไม่ยอมทำงาน ลูกสาวตนทำงานอยู่คนเดียว พอว่าเขา เขาก็หาว่าไปกดดัน ตำรวจจึงให้ส่งตัวไปโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เพื่อบำบัดรักษาต่อไป