จากกรณี นางดารัณ แพลอย อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ที่หายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 30 มิ.ย.66 ซึ่งนางดารัณได้แจ้งกับญาติว่าจะไปหาหมอที่โรงพยาบาลแต่เมื่อไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล กลับไม่มีประวัติเธอเขารับการรักษา และจนถึงตอนนี้ผ่านไป 3 วันแล้วยังไม่พบตัว

ล่าสุด เมื่อ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านท่าพะเนียด ต.แก่งเสี้ยน โดยพบบัตรประชาชนของของนางดารัณถูกไฟไหม้แต่ไหม้ไม่หมด รวมถึงทรัพย์สินอีกหลายรายการถูกเผา ริมท่าน้ำบ้านพะเนียด เบื้องต้น ทางครอบครัวยืนยันว่าเป็นของนางดารัณ

นอกจากนี้ ยังพบกระเป๋า น้ำหอม แป้ง ไม้บรรทัด ซึ่งโดนเผาเช่นเดียวกัน

โดยคนที่พบหลักฐาน เล่าว่า ช่วงเย็นชอบมาเดินเล่นที่ท่าน้ำ และสังเกตเห็นบัตรประชาชนอยู่ในน้ำ ระดับน้ำไม่มาก จึงให้ลูกชายเอาขึ้นมาจากน้ำ ก่อนที่ลูกชายโยนบัตรลงในกองไฟ แล้วของที่โดนเผา ก็น่าจะเป็นของนางดารัณ

เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพของนางดารัณ ขี่มอเตอร์ไซค์ แล้วก็แลกบัตรออกจากที่ทำงาน คือที่มหาวิทยาลัยในวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 12.48 น มีการแลกบัตรคืนและคนที่ไปเจอบัตรประชาชนเจอตอน 17.30 น ของวันที่ 30 มิถุนายนก็คือวันที่เธอหายตัวไป แต่เจอตอน 5 โมงครึ่งคือตอนเย็นแสดงว่าหลักฐานต้องไปตกอยู่ในที่เกิดเหตุในช่วงเวลาระหว่างเธอหายตัวไป

ขณะเดียวกันทีมข่าวช่อง8 ได้พูดคุยกับคุณแก้ว (นามสมมุติ) ซึ่งเป็น 1 ในญาติของนางดารัณที่หายตัวไป ให้ข้อมูลว่า นางดารัณ ซึ่งตนเองนับถือเป็นแม่ ได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงวันที่ 30 มิถุนายนเวลาประมาณเที่ยงโดยขี่รถฟีโน่ออกไปเพียงคนเดียว โดยสวมใส่เสื้อสีชมพู แจ็คเก็ตสีดำ ซึ่งตอนแรกบอกกับที่ทำงานว่าจะไปโรงพยาบาล แต่เมื่อญาติไปตามหาข้อมูลกลับไม่มีชื่อนางดารัณเข้ารับการรักษา ตอนนี้ทางครอบครัวไม่สบายใจมาก ตอนแรกคิดว่าแม่หายตัวไปเฉยๆ

แต่ล่าสุดวันนี้ มีเจ้าหน้าที่พบหลักฐานบางอย่างเป็นบัตรประชาชนที่ถูกเผาไฟแต่ไหม้ไม่หมด และ ของใช้ส่วนตัว เช่นเครื่องสำอาง ลิปติก ตลับแป้ง ถูกเผาที่ริมคลอง หลัง รร.ท่าพะเนียด ซึ่งผิดปกติมาก ตอนนี้ครอบครัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้น และอยากขอช่วยประชาสัมพันธ์หากใครพบเห็นหน้าชองนางดารัณ สามารถแจ้งได้ที่ ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรีได้ทันที

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง8 ลงพื้นที่จุดที่พบสิ่งของต่างๆ เป็นจุดทิ้งขยะ ชาวบ้านมักนำขยะมาทิ้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำแควใหญ่ โดยพบว่าจุดนี้ ห่างจากจุดที่นางดารัณออกจากมหาวิทยาลัยประมาณ 8 กิโลเมตร

สาวหาย 3 วันไร้ติดต่อ เจอของใช้ถูกเผาทิ้งน้ำ ภาพสุดท้ายขี่มอ’ไซค์ออกที่ทำงาน