หวิดตายหมู่! ที่ จ.กระบี่ เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หลับใน เสียหลักพุ่งชนร้านข้าวต้ม พังยับเยิน

กล้องวงจรปิด ริมถนนเพชรเกษม ใกล้สามแยกเขาพนม อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ จับภาพวินาทีที่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียหลักพุ่งชนร้านข้าวต้ม โกชาย และร้านบะหมี่ริมทาง โดยในคลิปจะเห็นหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด จนเกิดประกายไฟขึ้น หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เหนือคลอง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร้านข้าวต้ม และรถเข็นขายบะหมี่ถูกชนพังยับเยิน นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ 2 คัน และรถจักรยานยนต์ 2 คัน ของลูกค้าร้านข้าวต้ม ถูกชนเสียหาย ยังดีที่เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน เป็นเจ้าของร้านบะหมี่ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเหนือคลอง

นายอติเทพ โชติธนศักดิ์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม เล่านาทีระทึกว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ มีลูกค้าอยู่ในร้านประมาณ 4-5 โต๊ะ จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังมาจากถนน รู้ตัวอีกทีรถก็พุ่งเข้ามาแล้ว โชคดีที่หน้าร้านมีเสาไฟฟ้าบังไว้ ไม่เช่นนั้นรถอาจพุ่งเข้าชน จุดที่ยืนทำอาหารอยู่

หลังเกิดเหตุ นายธวัชชัย งามแฉล้ม อายุ 62 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เหนือคลอง ให้การว่า ขณะกำลังขับรถจะไปส่งหิน ที่ท่าเรือตัวเมืองกระบี่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนรถกระบะที่จอดข้างทาง 2 คัน ก่อนจะพุ่งเข้าชนร้านข้าวต้ม จนได้รับความเสียหายดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย