หนุ่มวัย 23 ปี เพิ่งซื้อรถต่อมาจากอู่ ก็ขับรถกลับบ้าน ระหว่างทาง ได้ซิ่งมาอย่างเร็ว ทำรถเสียหลัก หมุนกลางถนน จนมีคุณแม่โชคร้าย กำลังขับรถกลับจากพาลูกสาว ไปซื้อรองเท้า มาชนเข้ากลางลำ จนรถพังยับเยิน

คลิปจากกล้องวงจรปิด และคลิปที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ได้ เป็นเหตุการณ์ที่ รถกระบะคันสีขาวซิ่งมาอย่างเร็ว ก่อนเสียหลักชนรถคันอื่น บนถนนปากท่อสายเก่า พื้นที่ตำบลท้ายหาด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม จนมีผู้บาดเจ็บหลายคน หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบรถกระบะ 4 ประตู สีขาว ซึ่งมี นายณัฐชา อายุ 23 ปี เป็นคนขับ สภาพด้านซ้ายถูกชนพังยับเยิน และพบรอยกระสุนปืน 1 นัด ใกล้กันมีรถกระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์ ที่มี นางสาวสุพรรษา อายุ 31 ปี เป็นคนขับ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

เหตุการณ์นี้ มีผู้บาดเจ็บรวม 5 คน คือ คนในรถสีบรอนซ์ ที่เป็นคุณแม่ มากับลูกสาวอายุ 13 ปี และ 4 ขวบ อีก 2 คนมากับรถคู่กรณี ฝั่ง นางสาวสุพรรษา บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถกลับจากพาลูกไปซื้อรองเท้านักเรียน ที่ตลาดแม่กลอง ในรถมีผู้โดยสารรวม 4 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ รถคู่กรณี ก็หมุนคว้างมาขวางหน้าตน จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้ลูกตน ตกใจขวัญเสียอย่างมาก

ขณะที่ฝั่ง นายณัฐชา อ้างว่า ตนซื้อรถคันเกิดเหตุ มาจากอู่แห่งหนึ่ง ในตำบลปลายโพงพาง ราคา 200,000 บาท ขณะกำลังขับกลับบ้าน มีเพื่อนรุ่นพี่ ขับรถกระบะสีขาวตามมา จู่ ๆ ก็ไปเจอ รถกระบะตู้ทึบเลี้ยวขวา โดยไม่เปิดไฟเลี้ยว ตนจึงจอดรถเพื่อเคลียร์ จากนั้น ก็ขับออกมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถซาเล้งปาดหน้าตน จึงหักหลบ ทำให้รถเสียหลักหมุนกลางถนน จนรถอีกฝ่ายมาชนกลางลำพอดี ทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนกระแสข่าวว่า ตนมีเรื่องแล้วถูกไล่ยิงมานั้น ไม่เป็นความจริง เป็นเรื่องในอดีตที่ถูกยิงเมื่อปีที่แล้ว และเรื่องก็เคลียร์กันจบแล้ว ครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุเท่านั้น เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป