หนุ่มวัย 32 มีประวัติป่วยจิต ชอบอาละวาดระรานชาวบ้าน ถูกดักรัวยิงคาศาลาริมทาง บาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ สภ.เหนือคลอง เข้าตรวจสอบเหตุ ชายถูกยิงบาดเจ็บสาหัส บริเวณศาลาริมถนนควนเกาะจันทร์-ทุ่งปรือ หมู่ 3 ตำบลโคกยาง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายนุ อายุ 32 ปี ถูกยิงที่ไหล่ขวา ต้นคอขวา ใต้รักแร้ขวา ต้นขาขวา และไหล่ซ้าย รวม 5 นัด โดยในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายอยู่ใกล้กองเลือดรวม 8 ปลอก และพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้บาดเจ็บ จอดอยู่ใต้ต้นไม้ข้างศาลา

ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เผยว่า นายนุ เป็นคนสติไม่ดี มักจะมานอนพักที่ศาลาแห่งนี้เป็นประจำ โดยนายนุชอบอาละวาด ระรานชาวบ้านบ่อยครั้ง เมื่อช่วงหัวค่ำเมื่อวานนี้ นายนุ ได้ขี่จักรยานยนต์จากในหมู่บ้านไป ที่ศาลาดังกล่าว จากนั้นได้ยินเสียงคนโต้เถียงกัน ก่อนจะมีเสียงปืนดังออกมาเป็นชุด หลายนัด จนมีคนมาพบนายนุ นอนจมกองเลือดอยู่ที่จุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นตำรวจ ยังไม่สรุปว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร แต่คาดว่าอาจจะเป็นความไม่พอใจตัว นายนุ ที่ชอบอาละวาดหาเรื่องคนไปทั่ว จนอาจไปทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ก่อนจะมาดักทำร้ายดังกล่าว แต่โชคดีที่เป็นช่วงไฟดับ ผู้ก่อเหตุจึงยิงถล่มใส่แต่ไม่โดนจุดสำคัญ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเรียกญาติ และชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป