เจอผ้าเปื้อนเลือดทิ้งคลอง แปลกถูกมัดท่าห่อศพ อึ้งหนุ่มหายลึกลับชี้เป้าถูกอุ้มฆ่า

จากกรณีพบผ้านวม มัดส่วนหัวและท้าย โดยตรงกลางมีรอยเปื้อนเลือด ถูกนำมาทิ้งในลำคลองลำหลัก พื้นที่ ม.10 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง โดยคนที่พบเจอขณะออกไปหาปลา จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เนื่องจากเกรงว่าจะเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม และเชื่อมโยงกับบุคคลสูญหาย

เนื่องจากคนในชุมชนคือ นายเจษฎา ขี่สามล้อพ่วงหายตัวไป ตั้งแต่ 22 มี.ค.66 ญาติคาดว่าอาจจะถูกอุ้มฆ่าหรือไม่

ทีมข่าวช่อง8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพครั้งสุดท้ายก่อนที่นายเจษฎาหรือดอยจะหายตัวไปอย่างปริศนา โดยพบว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.01 น. นายเจษฎาได้ขี่รถพ่วงข้างขนมูลแพะ 7 กระสอบ ไปใส่ถุงปุ๋ย ไปในสวนปาล์มของตัวเอง โดยจะเห็นว่านายเจษฎาสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขายาว ใส่รองเท้าบู๊ท ขี่ออกไปจากหมู่บ้าน

โดยก่อนที่นายเจษฎาจะหายตัวไป ซึ่งญาติสงสัยว่า นายซัน ซึ่งเป็นคนที่นายเจษฎาเคยมีเรื่องด้วยเมื่อต้นปี โดยนายเจษฎาไปโวยวายที่บ้านของนายซัน โดยมีคลิปบันทึกภาพนาทีที่นายเจษฎา บุกมาหานายซันที่บ้านพัก เมื่อ 10 ม.ค.66

ทีมข่าวสอบถามพ่อของนายเจษฎา บอกว่า เป็นผู้ไปเจอผ้านวมลอยน้ำมา เห็นความผิดปกติ ประกอบกับ 2 เดือนไม่เจอตัวลูก จึงสงสัยว่าลูกอาจจะถูกคนร้ายนำมาทิ้งคลอง และกระแสน้ำพัดผ้านวมเลยมาที่ริมตลิ่ง แต่ไม่เจอตัวลูก

เมื่อตรวจสอบพิกัดพบว่า จุดที่ชาวบ้านพบนายเจษฎาครั้งสุดท้าย อยู่ห่างจากจุดที่พบผ้านวม ประมาณ 4.3 กิโลเมตร ส่วนสวนปาล์มจุดที่นำปุ๋ยขี้แกะไปใส่ โดยทั้งหมดอยู่ใกล้คลอง

ทีมข่าวได้พบนายซัน 1ในผู้ต้องสงสัย บอกว่า ภายหลังจากที่พบผ้านวม ขอให้ตำรวจตรวจดีเอ็นเอ และจับคนร้ายตัวจริงให้ได้ เพื่อที่ตนเองจะได้พ้นจากข้อครหาเสียที เพราะตอนนี้สายตาของชาวบ้านก็มองว่าตนเองเป็นคนอุ้มฆ่านายเจษฎา ซึ่งตนเองไม่รู้เรื่องจริงๆ

ซึ่งทางครอบครัวของอีกฝ่ายก็ต้องยอมรับว่านายเจษฎายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและเที่ยวหาเรื่องคนไปทั่วหมู่บ้าน ซึ่งก็ไม่แปลกที่จะมีคนไม่ชอบ และจะมีศัตรูคอยจ้องเอาเรื่องอยู่จำนวนไม่น้อย และตนเองขออย่างเดียว ตำรวจอย่าจับแพะ เอาคนไม่ผิดมาลงโทษก็พอ

และวันที่ 22 มีนาคม ซึ่งเป็นวันที่นายเจษฎาหายตัวไป ตนเองก็ไม่รู้เรื่อง เพราะตนเองไปดูการแข่งขันวัวชน มีพยานยืนยันได้

ผ้าเปื้อนเลือด พลิกคดีอุ้มฆ่า!