ไอ้เหี้ยมหวงแม่ค้อนทุบหัวหนุ่มดับลากศพยัดกระสอบ ญาติเชื่อคลั่งยาทำหลอน

จากกรณีเกิดเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.6 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ตำรวจสภ.เวียงสระ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพของนายสายัณห์ อายุ 46 ปี ถูกฆ่ายัดใส่กระสอบและซุกศพไว้ใต้ซากหลังคารถยนต์สภาพเก่า

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสุริยง อายุ 36 ปี ลูกชายของเจ้าของบ้าน ถูกควบคุมตัวไว้หลังก่อเหตุ

โดยอ้างปมเหตุไม่พอใจที่ผู้ตายชอบแวะเวียนมาหาแม่ประจำ จึงได้ดักรอผู้ตายอยู่ภายในบ้าน เมื่อผู้ตายเดินเข้าห้องน้ำข้างบ้านได้คว้าขวานที่เตรียมมาตีผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นจึงได้นำศพใส่กระสอบและลากไปไว้ใต้หลังคารถหลังบ้าน

โดยผู้ตายรับจ้างดูแลญาติของผู้ก่อเหตุ ที่ป่วยอัมพฤกษ์ ซึ่งมีบ้านใกล้กัน โดยญาติเชื่อว่านายสุริยง น่าจะหลอนยา

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งจะเห็นว่า เวลาประมาณ 05.22 น. นายสุริยง ได้ลงมือฆ่านายสายัณห์จากในบ้าน ได้ลากศพผู้ตายออกทางหลังบ้าน

จากนั้น ได้นำศพไปใส่กระสอบและไปซุกซ่อนหลังบ้าน ก่อนจะกลับมาบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากนั้นเวลา 05.41 จะเห็นนายสุริยง ได้พยายามล้างเลือดที่บริเวณหน้าบ้านหลังเกิดเหตุ โดยได้นำราวตากผ้ามาบังกล้องวงจรปิด และชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาไว้

ก่อนที่เวลา 05.43 น. นายสุริยง จะเป็นคนนำลุงของตัวเองที่ป่วยอัมพฤกษ์ เดินไม่ค่อยได้ พาออกจากห้องน้ำ หลังจากที่ก่อนนายหน้านี้นายสายัณห์ผู้ตายได้พาเข้าห้องน้ำ

และในเวลา 06.12 น. จะเห็นนายสุริยง นำกะลามังที่ล้างเลือดผู้ตายจนเกลี้ยงสะอาด นำมาเทบนถนน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

กระทั่ง 09.48 น. ตำรวจได้เดินทางมาที่เกิดเหตุมาและควบคุมตัวนายสุริยงไปโรงพัก โดยให้การวกวน

ขณะที่นางเอ็นดู ป้าของผู้ก่อเหตุ บอกว่า นายสายัณห์ มาช่วยดูแลพี่ชายซึ่งเป็นผู้ป่วยอัมพฤกษ์ คาดว่านายสุริยงน่าจะหลอนยา เพราะมีประวัติและติดคุก 4 ปี โดยเพิ่งออกมา แล้วเกิดการระแวงว่าไปยุ่งเกี่ยวกับแม่โดยก็พยายามอธิบายและห้ามปราม เพราะไม่เป็นความจริง

ขณะที่ นางก้อย แม่ของนายสุริยง ยืนยัน ว่าลูกชายเสพยาเสพติดหนักมาก และชอบบ่นเห็นภาพหลอน จึงก่อเหตุดังกล่าว

สำหรับลูกชายแล้ว ที่ผ่านมาเข้าออกคุกเป็นว่าเล่น กว่า 14 ครั้งแล้ว เคยถูกตำรวจจับในคดียาเสพติดไปหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ถูกปล่อยตัวออกมา จนสุดท้ายมาเกิดเหตุ ซึ่งตนเองอยากให้จับลูกชายติดคุกไปยาวๆเลย ชาวบ้านจะได้ไม่หวาดผวาอีก

แม่กูใครอย่าแตะ!