ผวาทั้งหมู่บ้าน! หนุ่มอาการประหลาด ดื่มน้ำแดงทั้งวัน แม่เผยคล้ายถูกผีเข้า สติแตกวิ่งเข้าห้องพระชาวบ้าน จนไม่กล้านอน

วันที่ 18 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. ของคืนที่ผ่านมา (17 ต.ค.65) นายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง และแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากชาวบ้านมีคนอาการคล้ายถูกผีเข้า วิ่งเข้าบ้านชาวบ้านไปทั่ว จนชาวบ้านผวาไปทั้งหมู่บ้าน
โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งที่บ้านไร่สีสุก ตำบลบ้านจันทน์ อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี พบชาวบ้านพากันวิ่งหน้าตื่นมาบอกว่า หนุ่มรายนี้ชื่อนายเฉลิมพงษ์ นิตยะวรรณ อายุ 36 ปี มีอาการคล้ายผีเข้าวิ่งเข้าบ้านชาวบ้านไปทั่ว และไปนั่งสวดมนต์อยู่ภายในห้องพระในบ้าน และนั่งพูดกับพระพุทธรูปในห้องพระ บางครั้งก็สวดมนต์ภายในบริเวณบ้าน จนชาวบ้านไม่กล้าหลับไม่กล้านอน และพยายามจะเอาตัวออกมาจากห้องพระ แต่ก็ไม่ยอมออกมา

ต่อมานายเฉลิมพงษ์ก็เดินออกมาจากห้องพระ โดยนายวีระพลสอบถามว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไมวิ่งเข้าบ้านของคนอื่น นายเฉลิมพงษ์ กล่าวว่า ตนเองเข้าไปบ้านคนอื่นเพราะจะเข้าไปไหว้พระ ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าเข้าไปทำไม บอกไม่ถูก ส่วนประเด็นที่มีผีเข้าตนเองก็ตอบไม่ได้ ตอนเข้าไปห้องพระตนเองก็รู้สึกตัว จิตพาไปเอง เข้าไปไหว้พระ ทำให้ตัวเองสบายใจ แต่ไม่ได้ทำร้ายใคร ส่วนสุราก็มีดื่มบ้างเป็นครั้ง แต่ไม่เคยเสพยาเสพติด

ทั้งนี้ นายเฉลิมพงษ์ เปิดเผยอีกว่า พ่อที่เสียชีวิตแล้วเหมือนจะเข้ามาสิงร่างและบอกเลขเด็ด แต่ไม่ถูก งวดนี้ไม่ถูกไม่เป็นไร อาจจะเป็นเลขเด็ดงวดหน้าก็ได้

ขณะที่แม่นายเฉลิมพงษ์ กล่าวว่า ร้องไห้มา 3 วันแล้ว เพราะลูกชายมีอาการแปลก ๆ วิ่งเข้าบ้านชาวบ้านหลังโน้นทีหลังนี้ที โดยเฉพาะวันพระ จะมีอาการมากกว่าปกติ ตนเองคิดว่า ผีเข้าลูกชายแน่นอน ไม่ใช่เพราะหลอนยาบ้าแน่นอน เพราะพูดจารู้เรื่องเหมือนคนปกติ กินแต่น้ำแดงทั้งวัน

ต่อมานายวีระพลจึงได้จัดดอกไม้ธูปเทียนแต่งขันธ์ 5 เป็นวิชามนต์ไล่ผีสมัยที่เคยบวชเรียนมาต่อหน้านายเฉลิมพงษ์ ปรากฏว่า อาการเหมือนผีเข้าหายเป็นปลิดทิ้ง และบอกนายเฉลิมพงษ์ว่า อย่าทำแบบนี้อีกจะสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน โดยนายเฉลิมพงษ์ก็รับปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกและเดินขึ้นรถสามล้อ กลับบ้านกับแม่ทันที ซึ่งชาวบ้านก็อุ่นใจ พร้อมบอกว่าลองวิธีแบบไสยศาสตร์ตามความเชื่อของชาวบ้านก่อน หากลองแล้วไม่ได้ผลก็ใช้วิทยาศาสตร์พาไปหมอจิตเวชต่อไป