ดรามาจบยาก! บอสณวัฒน์ โพสต์ยันเทศบาลเมืองภูเก็ตไม่อนุญาตปิดถนน เดินเเฟชั่นโชว์เสื้อผ้าพื้นเมืองบน ถ.ถลาง เตรียมเเปลหนังสือคำสั่งเป็นภาษาอังกฤษ ส่งไปยังผู้เข้าประกวดทั่วโลก
 
 
ดรามาประกวดมิสเเกรนด์ อินเตอร์เนชันเเนล 2021 ซึ่งจะใช้สถานที่ในการเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต ต่อมามีประชาชนในพื้นที่ไม่เห็นด้วย ติดป้ายประท้วงไม่อนุญาตให้ปิดถนนย่านเมืองเก่านั้น
 
ล่าสุด 21 ต.ค. 2564 นายณวัฒน์  อิสรไกรศีล เจ้าของลิขสิทธิ์มิสเเกรนด์ อินเตอร์เนชันเเนล โพสต์ข้อความผ่านเเฟนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการขออนุญาตให้สถานที่ย่านเมืองเก่าใน จ.ภูเก็ต ในการถ่ายทำ ว่า "สถานที่การถ่ายทอดสดไปทั่วโลกเพื่อ promote ภูเก็ตให้นักท่องเที่ยวต่างชาติอยากกลับมาเที่ยวภูเก็ตอีกครั้งหลังโควิด ผ่านงานแถลงข่าวต้อนรับตัวแทนนานาชาติร่วม 70 ประเทศ ผ่านแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าอารยธรรมท้องถิ่นภูเก็ต โดยที่ตัวแทนจากทั่วโลกจะต้องพูดถึงภูเก็ตคนละ 15 วินาที เพื่อเชิญชวนคนทั่วโลกมาเที่ยว โดยจะมีงานในวันที่ 18 พ.ย.นี้
 
ทางกองประกวดขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า งานโปรโมทภูเก็ตงานนี้ต้องถูกยกเลิกก่อนครับ เพื่อให้เป็นไปตามมติของนายกเทศมนตรีเมืองภูเก็ตที่ไม่อนุมัติให้ใช้พื้นที่บนถนนถลางในการจัดงาน จึงเรียนมาเพื่อให้ทุกท่านที่รอชมกิจกรรมนี้เข้าใจในเหตุผลที่ทางกองประกวดต้องยกเลิก
 
ส่วนจดหมายของนายกเทศมนตรีเมืองภูเก็ตขออนุญาตแปลเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อส่งกลับไปที่ตัวแทนนางงามแต่ละประเทศ เพื่อให้ไม่ต้องเตรียมตัวมากล่าว promote ภูเก็ตคนละ 15 วินาที และแจ้งยกเลิกกิจกรรมนี้กับตัวแทนจากทั่วโลกอย่างเป็นทางการและแจ้งเหตุผลของเมืองภูเก็ตให้ทุกท่านที่จะมาจากทั่วโลกได้ทราบ ถึงเหตุผลที่ต้องยกเลิกกิจกรรมนี้
 
ทางกองประกวดมิสแกรนด์ ยินดีปฏิบัติตามทางเทศบาลเมืองภูเก็ตทุกประการ
 
ส่วนหน่วยงานเอกชนใดในภูเก็ตมีไอเดียอยากให้เราช่วยเหลืออะไรในวันที่ 18 ทางกองประกวดมีเวลาว่างตลอดทั้งวันสามารถฝากข้อความได้ครับ"