เศรษฐีที่ดินย่านลาดพร้าว วัย 77 ปี พาคนขับแท็กซี่สาว เข้าม่านรูดย่านเกษตร-นวมินทร์ ก่อนที่ฝ่ายชายจะหมดสติ และเสียชีวิต เบื้องต้น คาดเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

ตำรวจนครบาลโคกคราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และทีมแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ย่านเกษตร-นวมินทร์ หลังรับแจ้งจากทางพนักงานของโรงแรมว่า เกิดเหตุคนช็อกหมดสติ และเสียชีวิต ภายในห้องพัก

โดยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพชาย อายุ 77 ปี เศรษฐีที่ดินย่านลาดพร้าว สภาพนอนหงาย นุ่งเพียงผ้าขนหนูสีน้ำเงิน อยู่ภายในห้องพักห้องหนึ่ง แต่ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถามพนักงานของโรงแรม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 12.50 น. มีรถแท็กซี่คันหนึ่ง ขับรถเข้ามาใช้บริการ ภายในโรงแรม โดยคนขับแท็กซี่ เป็นผู้หญิง ส่วนผู้ชายที่เสียชีวิต นั่งอยู่ที่เบาะผู้โดยสารด้านหน้า

แต่เมื่อผ่านไปประมาณ 20 นาที ฝ่ายหญิงได้สวมชุดปกติ วิ่งออกมาด้วยอาการแตกตื่น พร้อมทั้งมีอาการสั่นไปทั้งตัว ก่อนแจ้งพนักงานว่า จู่ๆ ฝ่ายชาย เกิดล้มฟุบ นอนหมดสติ ขอให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาให้การช่วยเหลือโดยด่วน แต่ไม่ทันการณ์เนื่องจากพบว่า เสียชีวิตไปแล้ว

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า ก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงได้ขับรถไปรับฝ่ายชาย ที่ย่านสำนักงานเขตลาดพร้าว ซึ่งฝ่ายชายเคยโทรศัพท์เรียกใช้บริการรถแท็กซี่คันดังกล่าว รวม 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรก ให้พาไปซื้อนกที่สวนจตุจักร ทั้งนี้ ฝ่ายชายมีโรคประจำตัว คือความดันโลหิตสูง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจเกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ทำให้หัวใจล้มเหลว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะส่งนำศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนส่งมอบให้ญาติ นำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

เศรษฐีวัย 77 ควงคนขับแท็กซี่สาวเข้าม่านรูด สุดท้ายหมดสติหัวใจวายเสียชีวิต