ตำรวจรวบครูแสบทำทีแอ๊บเป็นสาวประเภทสอง ลวงข่มขืน-อนาจาร เด็ก 10-11 ปี กว่า 10 คน พร้อมถ่ายภาพ คลิปเว็บไว้ในมือถือนับพัน เจ้าหน้าที่เร่งสืบหาพยานหลักฐานเพิ่ม เชื่อมีการเผยแพร่

 

วันที่ 26 ส.ค. 65 จากกรณี พ.ต.อ.พันธุ์เพ็ชร เหล่ากำเนิดเพชรผกก.สส.ภ.อุดรธานี ได้รับการประสานชุดปฎิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็ก โดยตำรวจภูธรภาค 4 พบว่า มีผู้ใช้อีเมลรายหนึ่ง พบชื่อนายธนัญญา ไชยปัญญา อายุ 31 ปี มีการอัปโหลดภาพคลิป ซึ่งเป็นสื่อลามกอนาจารของเด็กโดยใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือ จึงนำหมายค้นศาล จ.อุดรธานี ที่ ค 123/2565 เข้าตรวจค้นบ้าน พบว่า โทรศัพท์มือถือของนายธนัญญา มีภาพนิ่งลามกอนาจารจำนวนมาก และคลิปวิดีโอทำอนาจารเด็กหญิง 3 คลิป ซึ่งนายธนัญญาให้การรับสารภาพว่าได้ถ่ายภาพอวัยวะเพศเด็กหญิงอายุ 10-11 ปี จำนวน 10 คน จริง และได้สืบสวนทราบว่ามีการกระทำอนาจารและข่มขืน จึงมาหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เชื่อว่าจะมีการเผยแพร่และส่งต่อ ซึ่งผู้ต้องหาจะถูกดำเนินคดีฐานแสวงหาผลประโยชน์จากภาพลามกอนาจารเด็ก อาจจะเข้าข่ายการค้ามนุษย์ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศ สำหรับตนหรือผู้อื่นอันเป็นความผิดทางตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287/1 วรรคหนึ่ง ดำเนินคดีตามกฎหมาย ตั้งแต่เมื่อเช้าวันที่ 24 ส.ค. 65

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 ส.ค. 65 ร.ต.อ.ศิริพงษ์ โพธิชัยยา รอง สว.สืบสวนภ.จว.อุดรธานี นำกำลังตำรวจเดินทางมาพบนายใหญ่ นามสมมติ อายุ 69 ปี และนางเล็ก นามสมมติ อายุ 62 ปี ชาว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นปู่และย่า ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 10 ปี 1 ใน 10 เด็กหญิงที่โดนกระทำอนาจาร เพื่อสอบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยนางเล็กได้ให้การว่า ด.ญ.เอ เรียนอยู่ชั้น ป.5 เป็นนักเรียนกิจกรรม โดยครูได้จ้างนายธนัญญาหรืออาร์ต ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน มาฝึกสอนนักเรียนเต้นแอโรบิก คิดว่าคงจะไม่เป็นอะไรเพราะนายธนัญญาเป็นสาวประเภทสอง

โดยหลานสาวได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากซ้อมเต้นแอโรบิกเสร็จ นายธนัญญาได้ชวนไปนอนเล่นที่บ้าน ขณะนอนเล่นนายธนัญญาได้บังคับให้ถอดเสื้อผ้า และลูบจับอวัยวะเพศ ในขณะเดียวกันพี่สาว ด.ญ.เอ ได้มาตามให้กลับบ้าน พร้อมกับส่งเสียงเรียก นายธนัญญาได้เอามือปิดปากห้ามส่งเสียงดัง เมื่อพี่สาวกลับไป จึงสั่งให้ใส่เสื้อผ้าและปล่อยกลับบ้านไป สาเหตุที่ไม่เล่าให้ปู่กับย่าฟังเพราะโดนข่มขู่ไว้ว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง ถ้าไม่เชื่อจะทำรุนแรงมากกว่านี้ ซึ่งก็สังเกตเห็นพฤติกรรมหลานเปลี่ยนไป กลายเป็นเด็กก้าวร้าว ทราบเรื่องราวจึงไปแจ้งความดำเนินคดี ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากการสอบถาม ด.ญ.ซี อายุ 10 ปี ชั้น ป.5 ซึ่งเป็นอีก 1 ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า หลังซ้อมแอโรบิกเสร็จ ครูเจนได้ชวนไปนอนที่บ้าน โดยครูเจนเอาน้ำให้ดื่มก่อนนอน จากนั้นก็หลับลึกไม่รู้สึกตัว พอตื่นเช้าขึ้นมาก็รู้สึกเจ็บอวัยวะเพศและท้อง แต่ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง กระทั่งครูเจนมาโดนจับ จึงเปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้น

นายประเวช จันทร์สี อายุ 59 ปี ครูชำนาญการพิเศษ สอนวิชาพละศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่ง เล่าว่า นายธนัญญา หรืออาร์ต หรือครูเจน เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน เป็นสาวประเภทสอง มีความสามารถเต้นแอโรบิก เมื่อปี 2564 จึงได้เรียกให้มาช่วยสอนรุ่นน้อง ป.4 และ ป.5 เพื่อไปแข่งขันทักษะและสิ่งประดิษฐ์ ซึ่งได้รางวัลชนะเลิศกลับมา พอมาปี 2565 ตนเองก็เรียกให้นายธนัญญามาช่วยสอนรุ่นน้องอีก มีนักเรียน ป.4 และ ป.5 จำนวน 12 คน ตลอดการฝึกสอนเดือนกรกฎาคม –สิงหาคม และไม่พบสิ่งผิดปกติ จนกระทั่งตำรวจได้มาค้นบ้านและจับกุม จึงได้ทราบเรื่องราวทำให้รู้สึกตกใจมาก ครูจึงเรียกนักเรียนทั้ง 12 คนมาสอบถาม ก็พบว่านักเรียนถูกกระทำอนาจาร 10 คน ถ่ายภาพอวัยวะเพศ 7 คน ถ่ายคลิปอนาจาร 3 คน