ดาราตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กม๊ก" จัดพิธีรดน้ำศพให้น้องสาว "แวว จ๊กม๊ก" พร้อมเผยความรู้สึกว่าใจหาย ไม่คาดคิดว่าจะจากไปกะทันหัน โดยมีเพื่อนในวงการตลกเข้าร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก

บรรยากาศที่ศาลา 4 วัดคงคา ย่านบางใหญ่ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า หลังนายเพชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ "หม่ำ จ๊กม๊ก" พร้อมครอบครัวและญาติ ได้เคลื่อนศพของนางสาวเทียมใจ วงษ์คำเหลา หรือ "แวว จ๊กม๊ก" นักแสดงตลก ที่เสียชีวิตด้วยอาการป่วยจากเส้นเลือดในสมองแตก เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา มาตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นวันแรก

โดยพิธีรดน้ำศพ นั้น มีนักแสดงตลกชื่อดัง อาทิ โน๊ต เชิญยิ้ม ถั่วแระ เชิญยิ้ม เจี๊ยบ เชิญยิ้ม เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก ตั๊ก บริบูรณ์ อาจารย์แดน บุรีรัมย์ ครูเพลงชื่อดัง และเพื่อนนักแสดงตลกจำนวนมาก รวมถึง "นก เชิญยิ้ม" เพื่อนสนิทของ "แวว จ๊กม๊ก" มาร่วมกันแสดงความอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้

ซึ่ง "หม่ำ จ๊กม๊ก" ที่ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า ก็ได้เปิดเผยว่า ยังรู้สึกใจหาย ไม่คาดคิดว่าน้องสาวจะจากไปเร็วขนาดนี้ เพราะเท่าที่ทราบ แวว ไม่มีประจำตัว รวมถึงไม่เคยต้องเข้ารับการรักษาด้วยอาการป่วยหนัก

ด้านโน๊ต เชิญยิ้ม ที่เคยร่วมงานกับ แวว ระบุว่า หลังจากแยกย้ายกันไป เพิ่งได้เจอกันกับ แวว เมื่อ 2 เดือนก่อน รู้สึกดีใจมาก ซึ่ง แวว เป็นคนอารมณ์ดี มีนิสัยน่ารัก ชอบช่วยเหลือเพื่อน ตัวเองรู้สึกเสียใจกับการจากไปอย่างกระทันหัน

สำหรับการสวดอภิธรรมศพ แวว จ๊กม๊ก นั้น จะมีขึ้น ระหว่างวันที่ 10 - 14 กรกฎาคม ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น.