ลูกทรพีทุบพ่อดับอ้างสยบปอบ น้าช็อกหลานฆ่าเสร็จขอยืมรถขนศพทิ้ง

จากเหตุการณ์ที่นายวิศณุกรณ์ อายุ 46 ปี ถูก นายอัมรินทร์ อายุ 24 ปี ลูกชาย ทำร้ายจนเสียชีวิต หลังลูกชายเกิดอาการกำเริบ และเข้าใจว่าพ่อโดนปอบสิงแล้วจะปราบปอบให้จนทำร้ายพ่อเสียชีวิตในห้องนอน ร่างกายถูกตีที่ใบหน้าและท้ายทอย โดยเหตุเกิดขึ้นที่จ.หนองบัวลำภู ซึ่งตำรวจจับกุมนายอัมรินทร์ไว้ได้

เมื่อย้อนไปก่อนหน้านั้น พบว่านายวิศณุกรณ์เคยถูกลูกชายทำร้ายมาก่อนหน้านี้ด้วย ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพของนายวิศณุกรณ์ เดินมาหาญาติ และบอกว่าถูกลูกชายใช้ค้อนตีหัว

และมีภาพอีกมุม เป็นภาพของนายอัมรินทร์เดินตามพ่อกลับบ้าน แล้วบอกว่าจะปราบปอบ โดยพ่อบอกว่า พ่อก็จะกลับบ้านจะปราบปอบเช่นเดียวกัน

ขณะเดียวกันในช่วง 20.03 น. วงจรปิดจับภาพของนายอัมรินทร์ เดินมาที่บ้านญาติ บอกว่าให้จะยืมรถ จะไปหาย่า ไปบอกว่ามาเก็บศพพ่อหน่อย เพราะผมฆ่าพ่อแล้ว ผมไล่ปอบเสร็จแล้ว

ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ได้พูดคุยกับนางลมัย ป้าของผู้ก่อเหตุ ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวว่า หลังเกิดเหตุนายอัมรินทร์มาบอกว่าฆ่าพ่อ โดยในช่วงเย็นเห็นนายอัมรินทร์มาตามผู้ตายกลับบ้าน เชื่อว่าจะมาลวงกลับบ้าน และเมื่อไปดูที่บ้าน พบว่านายพิษณุกรณ์นอนเสียชีวิต อยู่ในห้อง โดยคาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะฆ่าพ่อตั้งแต่ช่วงบ่าย หลังจากที่เขามาลวงพ่อกลับบ้านแล้ว แล้วก็มีพยานเป็นเพื่อนบ้านเห็นตอนผู้ก่อเหตุใช้จอบตีท้ายทอยพ่อและกระทืบพ่อรวมถึงทำพิธีท่องมนต์คาถาไล่ผีปอบกับพ่อในช่วงเวลาประมาณบ่ายสามของวันดังกล่าว

ทีมข่าวช่องแปดได้พูดคุยกับ วัยรุ่นที่เห็นเหตุการณ์ ตอนลูกฆ่าพ่อ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่า เวลาประมาณบ่ายสองของเมื่อวาน ตัวเองเห็นผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเดินมาที่หน้าบ้าน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ผลักตัวพ่อลงที่พื้น แล้วเอากถางต้นไม้ทุบหัวพ่อ ก่อนจะกระทืบพ่อ และต่อยพ่อ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ไปหยิบจอบมาแกว่งรอบตัวพ่อประมาณ 10 รอบ แล้วท่องคาถาไล่ผีปอบ ได้ยินว่าวิชาราชสีห์ แต่ตัวเองฟังไม่รู้เรื่องว่าเป็นภาษาอะไร ก่อนที่ ผู้ก่อเหตุจะใช้จอบฟาดเข้าที่ท้ายทอยของพ่อหนึ่งครั้ง แล้วก็ลากพ่อเข้าไปทำร้ายต่อในบ้าน

เพื่อนบ้านเล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ผู้ก่อเหตุก็บ่นมาแล้วว่า จะกำจัดผีปอบไปให้หมด ตัวเองก็ไม่คิดว่าเค้าจะมาก่อเหตุฆ่าพ่อแบบนี้

นอกจากนี้ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้กล้องวงจรปิดมาเพิ่มเติม จับภาพผู้ก่อเหตุ เดินตามถนน เพื่อไปบ้านย่า หลังจากก่อเหตุ

เบื้องต้นทราบว่านายอัมรินทร์ติดยาเสพติด ชอบดื่มสุรา และยังมีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช แล้วเกิดอาการหลอนและก่อเหตุสลดขึ้น

ฆ่าปอบในร่างพ่อ