แฟนเก่าวัย 34 ปี ขับรถยนต์ชนแฟนใหม่วัย 39 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มากับแฟนสาววัย 31 ปี ฝ่ายหญิงบาดเจ็บสาหัส ด้านแฟนเก่าอ้างจะขับรถมาพูดคุยเรื่องคดีเก่า แต่เสียหลักเบรกไม่ทัน

วันที่ 18 เม.ย. 2566 ร.ต.อ สุรสิทธิ์ ใจเที่ยง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ บริเวณฟุตบาทริมถนนเส้น 33 ป่าโมก-สุพรรณบุรี หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน จอดคาอยู่ริมฟุตบาท และมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีดำ ล้มอยู่ด้านข้าง พบหญิงสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนไม่ได้สติ มีเลือดไหลออกทางศีรษะและหู ตาปูด สะโพกหัก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลป่าโมก ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวเจนจิรา อายุ 31ปี

จากการสอบถามนายเอ นามสมมติ อายุ 39 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยน์มากับเจนจิรา แฟนสาว เพื่อมาเอาเอกสารจะพาไปให้การที่คุมประพฤติจังหวัดอ่างทอง เรื่องที่เจนจิรา ถูกนายอ๊อฟหรือนายเก่ง อายุ 34 ปี แฟนเก่าทำร้ายร่างกายที่ผ่านมา

ระหว่างทางได้พบเห็นนายอ๊อฟ ขับรถยนต์ตามมาแล้วชนท้ายรถจักรยานยนต์ตนเองขึ้นไปบนฟุตบาท ทำให้ตนเองกระเด็นตกไปข้างทาง ส่วนเจนจิรานั้นนอนหมดสติอยู่ที่ฟุตบาท

และนายอ๊อฟ พยายามจะขับรถทับเจนจิรา ตนเองจึงหยิบก้อนหินขว้างไปที่ประตูรถยนต์ของนายอ๊อฟ แล้วดึงตัวออกมาชกต่อยกัน และมีชาวบ้านและเด็กปั๊มน้ำมันเข้ามาห้าม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวเจนจิราส่งโรงพยาบาลป่าโมก

ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอ๊อฟไว้และนำตัวมาสอบสวนขยายผลที่ สภ.ป่าโมก โดยนายอ๊อฟ ให้การว่าจะขับรถยนต์ปาดหน้า แต่ว่าเอาไม่อยู่ ทำให้ไปชนท้ายรถจักรยานยนต์แฟนใหม่และอดีตแฟนสาวทำให้รถล้มลง ตนเองไม่เห็นว่าอดีตแฟนอยู่ใต้ท้องรถยนต์ ก็เลยเสยขึ้นฟุตบาทไป ปฏิเสธว่าไม่มีเจตนาที่จะชนแต่อย่างใด ซึ่งตนเองต้องการจะเข้าไปถามเรื่องคดีเก่าเรื่องที่ตนเองทำร้ายเจนจิรา แต่เบรกไม่ทัน ทำให้เกิดอุบัติเหตุ

ส่วนทางด้านนางสาวกิติยากร อายุ 53ปี แม่ของนางสาวเจนจิราผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่านายอ๊อฟ มาคบอยู่กับลูกสาวไม่ถึงปี และได้เลิกคบกันนานร่วม 2 เดือนแล้ว และที่ผ่านมานั้นนายอ๊อฟทำร้ายร่างกายนางสาวเจนจิรา ใช้ไม้ตีหัวและใช้ขวดแก้วแทงคอเป็นคดีความอยู่ และทางนายอ๊อฟได้ประกันตัวออกมาขู่ว่าจะฆ่าให้ตาย ล่าสุดวันนี้ทางเจนจิราได้เดินทางมากับนายเอ เพื่อจะไปให้ปากคำที่บังคับคดี แต่มาเกิดเรื่องเสียก่อน เบื้องต้นลูกสาวตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่ได้สติ ที่ผ่านมานั้นไม่ได้อยู่กินกับนายเก่งเพียงคบเป็นแฟน แต่เขาไม่ยอมเลิก ตามราวีตลอด ล่าสุดทางโรงพยาบาลป่าโมกได้ส่งตัวนางสาวเจนจิราไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลอ่างทอง

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ผกก.สภ.ป่าโมก ได้สอบสวนนายเอ อายุ 39 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และนายอ๊อฟ อายุ 34 ปี คนขับรถยนต์กระบะ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เตรียมแจ้งข้อหา “พยายามฆ่า” ส่วนนายอ๊อฟ ปฏิเสธว่าไม่มีเจตนาที่จะชน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตรวจสอบหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะรอสอบปากคำนางสาวเจนจิราหากอาการดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป