เจ้าของโครงการบ้านเศรษฐี เขาแก่นจันทร์ ราชบุรี ทุ่มทุนบวชลูกชาย โปรยทานด้วยเงินสดและเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่ากว่า 4 แสนบาท คนแห่ร่วมงานคับคั่ง

บรรยากาศที่หน้าอุโบสถวัดเขาวัง พระอารามหลวง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานอุปสมบท นายวศิน คีรีวัลย์ หรือ นาคเจมส์ ลูกชายของนางสาวพรเพ็ญ พิศาลผล และนายวสันต์ คีรีวัลย์ ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการบ้านเศรษฐี เขาแก่นจันทร์ ราชบุรี มีการนำเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายรายการ อาทิ ทีวีขนาด 32 นิ้ว ตู้เย็น เครื่องซักผ้า หม้อหุงข้าว เตารีด พัดลม กระติกน้ำร้อน เครื่องทำน้ำแข็งอัตโนมัติ รวมแล้วกว่า 100 รายการ และยังมีการนำเงินสด ฉบับละ 100 บาท ฉบับละ 50 บาท มาใส่โปรยทานก่อนจะนำนาคเข้าไปอุปสมบท

โดยมีประชาชนมายืนรอรับการโปรยทานจนแน่นบริเวณลานจอดรถของวัด ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องคอยประกาศแจ้งเตือนให้ระวังทรัพย์สินสูญหายเนื่องจากอาจจะมีมิจฉาชีพแฝงตัว รวมทั้งห้ามนำร่ม หมวก หรืออุปกรณ์อื่นมาคอยรองรับ เพื่อไม่ให้มีการเอาเปรียบกัน และก่อนจะมีการโปรยทานก็มีการจัดขบวนแห่นาครอบอุโบสถ 3 รอบก่อน ซึ่งขบวนแห่ก็คึกคักมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก

ส่วนบรรยากาศในช่วงที่โปรยทานนั้นก็จะมีการโปรยไปทั่วบริเวณ เพื่อให้รางวัลกระจายไปยังชาวบ้านที่มารอรับด้านล่างได้อย่างทั่วถึง ทำให้เกิดการชุลมุน ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว ส่วนผู้ที่ได้รับรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าก็จะนำคูปองมายื่นรับของได้หลังจากที่มีการบวชนาคเสร็จเรียบร้อยแล้ว