เปิดใจแฟนไรเดอร์หนุ่ม หลังจากถูกเซอร์ไพร์สขอแต่งงานในวันวาเลนไทน์จนกลายเป็นคลิปไวรัลโด่งดัง แต่มีภรรยาเก่าออกมาตั้งข้อสังเกต 17 ปี เป็นการคบซ้อนกันหรือไม่ พร้อมเรียกร้องให้จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรตามสัญญา

วันที่ 16 ก.พ. 2566 จากกรณีมีหนุ่มไรเดอร์ทำเซอร์ไพร์สขอสาวร้านคาเฟ่แต่งงานในวันวาเลนไทน์ หลังคบหาดูใจกันมานาน 17 ปี จนป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียล ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็คือนายกฤษณะ อายุ 33 ปี ส่วนสาวเจ้าของร้านคาเฟ่ที่ถูกขอแต่งงานคือ น.ส.เก๋ อายุ 32 ปี

แต่หลังโพสต์คลิปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ปรากฏว่าได้มี “คุณจอย” ซึ่งอ้างตัวเป็นภรรยาเก่าของนายกฤษณะ ได้ออกมาเรียกร้องบอกว่า เคยอยู่กินกับนายกฤษณะมานาน 6 ปี ตอนนั้นสามีอายุ 18 ปี อายุห่างกับเธอ 8 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนจะมีปัญหาและตัดสินใจเลิกกัน ตัดขาดไม่ติดต่ออีกเลย กระทั่งผ่านไปไม่นาน อดีตสามีได้มาทำงานกับพี่ชายของเธอ และบังเอิญเจอกัน เลยมีการพูดคุยตกลงกับอดีตสามี เรื่องค่าเลี้ยงดูลูก ในฐานะคนเป็นพ่อ มีการทำหนังสือสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรชัดเจน ว่าจะส่งเงินให้ลูกเดือนละ 3,000 บาท แต่ส่งให้จริงเพียง 3-4 เดือน หลังจากนั้นก็ไม่ส่งให้อีกเลย เธอพยายามตามหาตัว แต่ติดต่อไม่ได้ จนตอนนี้ลูกอายุ 12 ปีแล้ว แม้กระทั่งลูกป่วย โทรไปบอกยังไม่สนใจ ล่าสุด สิงหาคมปีที่ผ่านมา ลูกโทรไปขอเงินแต่อดีตสามีก็บ่ายเบี่ยง และเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หนีหายไปเลย กระทั่งมาเห็นอีกทีเป็นข่าวว่า เซอร์ไพร์สขอแฟนสาวที่คบกันมานาน 17 ปีแต่งงาน เธอยินดีด้วย แต่ข่าวนี้ก็ทำให้เธองงมาก และอยากรู้เหมือนกันว่าไปคบกันตอนไหน เธอบอกว่า รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นเพื่อนกับสามีมาก่อน สมัยที่ยังอยู่กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าติดต่อหรือคบกันช่วงไหน เธอยืนยันว่าวันนี้ที่ออกมาเรียกร้องไม่ได้ต้องการคืนดีหรือทวงสามีคืน แต่ต้องการให้คนเป็นพ่อกลับมาเหลียวแลลูกตามคำสัญญาบ้าง ส่งเงินตามที่ตกลงไว้

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบกับ น.ส.เก๋ เพื่อพูดคุยเรื่องราวดังกล่าว โดย น.ส.เก๋ ชี้แจงว่า ตนเคยคบหากับนายนายกฤษณะมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ขณะนั้นนายกฤษณะ มีอายุ 13 ปี ส่วนตนอายุ 12 ปี แต่ได้เลิกรากันไป และทราบมาตลอดว่านายกฤษณะได้คบกับภรรยาเก่าและมีบุตรด้วยกัน แต่ตนกับนายกฤษณะก็ยังพูดคุยในฐานะเพื่อนที่ดีต่อกันเรื่อยมา จนกระทั่งนายกฤษณะได้เลิกกับภรรยาเก่า และได้กลับมาคบหาดูใจกับตนอีกครั้งมานาน 6 ปี ก่อนที่นายกฤษณะได้ทำเซอร์ไพร์สขอตนแต่งงานดังกล่าว การที่ภรรยาเก่าของนายกฤษณะออกมาตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการคบซ้อนกันหรือไม่ ขอยืนยันว่าเพิ่งคบกันได้ประมาณ 6 ปี ที่ผ่านมานั้นเป็นการพูดคุยในฐานะเพื่อนที่ดีต่อกัน จากนี้ไปตนและนายกฤษณะจะลืมเรื่องในอดีตทั้งหมดและจะสร้างครอบครัวที่ดีตลอดไป

ด้านนายกฤษณะ กล่าวว่า เคยอยู่กินกับภรรยาเก่าและมีบุตรด้วยกันจริง แต่หลังจากเลิกรากัน ตนได้หันมาคบกับ น.ส.เก๋ ได้ประมาณ 6 ปี ขอยืนยันว่า ระหว่างที่อยู่กับภรรยาเก่าไม่ได้มีเรื่องชู้สาวกับ น.ส.เก๋แต่อย่างใด เพียงแต่คุยกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น ส่วนที่ภรรยาเก่าบอกว่าตนได้มีการทำหนังสือสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรชัดเจน ว่าจะส่งเงินให้ลูกเดือนละ 3,000 บาท แต่ส่งให้จริงเพียง 3-4 เดือน ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เนื่องจากหลังจากเลิกกับภรรยาเก่าตนได้ออกมาแต่ตัว มาทำงานรับจ้างได้วันละ 200 บาท ทำให้ไม่มีเงินส่งให้ลูก ส่วนที่บอกว่าตนไม่ได้ติดต่อหาลูกเลยนั้น ข้อเท็จจริงคือภรรยาเก่าได้สั่งห้ามไม่ให้ตนติดต่อลูกและไปหาลูก ยืนยันว่ายังรักลูกเสมอ ล่าสุดลูกมาขอเงินซื้อรถจักรยานไฟฟ้าตนก็ซื้อให้ 1 คันอีกด้วย