แม่ค้าออนไลน์วัย 18 ปี แทงลูกค้าสาวประเภทสองแบบไม่ถามสักคำ คิดว่าคู่อริลวงมาส่งของ พลเมืองดีเข้าช่วยโดนแทงเจ็บด้วย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ให้การช่วยเหลือผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่บนถนนท่าเรือ ใกล้ถึงโรงเรียน อบจ.กระบี่ หมู่ 7 ตำบลไสไทย อำเภอเมือง จ.กระบี่ คนเจ็บคือ นายอนุรักษ์ อายุ 22 ปี เป็นสาวประเภทสอง ถูกแทงเข้าช่วงท้อง 1 แผล อาการสาหัส ส่วนอีกคน เป็นพลเมืองดี ทราบชื่อ นายวัชรพงค์ อายุ 22 ปี ถูกแทงใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ถูกนำตัวส่ง รพ.กระบี่ ไปก่อนแล้ว

ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ พบปลอกมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 ปลอก และรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน จอดอยู่อีกคัน เจ้าของรถคือ น.ส.เจนสุดา อายุ 21 ปี และนายกษิดิ์เดช อายุ 17 ปี เพื่อนของสาวประเภทสอง สอบถามทั้งสองคน ทราบว่า คนก่อเหตุทราบชื่อเล่น คือ น.ส.เมย์ อายุ 18 ปี หลังก่อเหตุได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไปพร้อมเพื่อนรวม 3 คน

น.ส.เจนสุดา บอกว่า นายอนุรักษ์ ชวนตนกับนายกษิดิ์เดชมาที่จุดเกิดเหตุ บอกว่า นัดกับ น.ส.เมย์ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ให้มาส่งเสื้อให้ที่จุดดังกล่าว จากนั้น น.ส.เมย์ มาที่จุดเกิดเหตุ โดยนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์กันมา 3 คน โดยคนเจ็บก็เดินไปเอาเสื้อและกำลังจะโอนเงินให้ ระหว่างนั้น น.ส.เมย์ ใช้อาวุธมีดแทงนายอนุรักษ์ ล้มลงไปกองอยู่บนพื้นถนน โดยไม่ได้พูดอะไรเลย และเป็นจังหวะที่นายวัชรพงค์ซึ่งเป็นพลเมืองดี ขี่รถจักรยานยนต์มาพอดี พยายามจะเข้าช่วย ก็ถูก น.ส.เมย์ แทงไปอีกคน ก่อนจะวิ่งขึ้นรถขี่หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนนี้ น.ส.เมย์ มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับคู่อริอีกคนจึงพกมีดติดตัว เพราะกลัวอริเก่าจะมาทำร้าย คาดว่าน่าจะเข้าใจผิด คิดว่ากลุ่มคนเจ็บเป็นเพื่อนของอริเก่าหลอกให้มาส่งผ้า จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนปมคลี่คลาย ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป