เกาะสมุย เตรียมจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ บนจุดชมวิวทะเลรูปหัวใจ แห่งแรกในประเทศ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้

วันที่ 12 ก.พ.2566 ผู้ประกอบการท่องเที่ยวบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เตรียมจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ ทะเลหัวใจ แห่งแรกในประเทศ ให้กับคู่รักบ่าวสาวในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ โดยใช้พื้นที่ของร้านที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูง ที่มองมาด้านล่างจะเห็นชายหาดอ่าวเฉวง ที่มีลักษณะเป็นทะเลรูปหัวใจ โดยทางร้านได้แรงบันดาลใจมาจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่เลือกสถานีที่แห่งนี้ขอแฟนสาวแต่งงานมาแล้วก่อนหน้านี้

คุณติณณ์ ชาครานุวัฒนพงศ์ ผจก.ร้านฮาร์ท เชฟ เมาท์เท่น ซีวิว ที่ตั้งอยู่บนภูเขาในพื้นที่ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ทางร้านเตรียมที่จะมีจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ให้กับคู่รัก ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก โดยได้แรงบันดาลใจมาจากคู่รักหนุ่มสาวชาวออสเตรียคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายชายได้ชวนแฟนสาวบินมาจากออสเตรีย มายังเกาะสมุย เพื่อจะมีคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่บนบันไดสวรรค์ ซึ่งเป็นจุดชมวิวของทางร้าน ถ้ามองลงไปด้านล่างก็จะเห็นทะเลบริเวณชายหาดอ่าวเฉวงเป็นรูปหัวใจ โดยเรื่องราวดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ นายตินณ์ ผู้จัดการเกิดแรงบันดาลใจ ที่จะจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รักในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เพื่อให้คู่รักได้รู้ประทับใจที่ได้จดทะเบียนสมรสบนจุดชมวิวที่มีภาพด้านหลังเป็นทะเลรูปหัวใจ ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวที่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเกาะสมุย ที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะเดินทางขึ้นมาท่องเที่ยวที่นี้ ถ่ายภาพ และชมความสวยงามของจุดชมวิวที่นี้ ซึ่งสามารถมองเห็นทะเลเป็นรูปหัวใจได้อย่างชัดเจน และยังเป็นจุดเช็คอิน อีกแห่งหนึ่งของเกาะสมุยที่กำลังได้รับความนิยม โดยในแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางมาที่ร้านแห่งนี้อย่างไม่ขาดสาย โดยทางร้านได้มีการตกแต่งสถานที่ให้มีความสวยงามและมีความรู้สึกอบอวลไปด้วยความรัก นอกจากนี้นักท่องเที่ยวที่ขึ้นมาที่ร้านแห่งนี้ก็ยังมีโอกาสที่จะได้สัมผัสน้องช้างอันแสนน่ารัก ที่รอใกล้ชิดกับนักท่องเที่ยวที่จะร่วมถ่ายรูปและให้อาหารช้างอีกด้วย

โดยปีนี้เป็นปีแรกที่ทางร้านได้จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ ทะเลหัวใจ แห่งแรกในประเทศให้กับทางคู่รักบ่าวสาว โดยใช้ชื่อกิจกรรมครั้งนี้ว่า “มีเธอ มีฉัน กับรักชั่วนิรันดร์ ที่ใจทะเล” โดยจะมีทางด้านนายอำเภอเกาะสมุย มาร่วมเป็นสักขีพยานในวันจดทะเบียนสมรสด้วย ซึ่งทางร้านเองอยากให้ปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นในการจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสที่จุดชมวิวแห่งนี้ ที่มีความสวยงามทางธรรมชาติ ที่เป็นจุดที่สามารถมองเห็น ทะเลรูปหัวใจ ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นความสวยงามทางธรรมชาติที่สรรค์สร้างขึ้นมา ซึ่งในแต่ละปีตามจังหวัดต่างๆ ก็จะมีการจัดกิจกรรมสมรสให้กับคู่รัก ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นแห่งความรัก ทางร้านเองก็อยากที่จะให้ตรงจุดชมวิวของร้านแห่งนี้ เป็นอีกจุดหนึ่งในกิจกรรมจดทะเบียนสมรสของคู่รักในวันสำคัญนี้ทุกๆ ปีเช่นกัน