บางพลีเดือด! โจ๋ยกพวกตีกันหน้าผับ มีการขับกระบะ ไล่ชนกันตาย 1 เจ็บ 1

วันที่ 12 ก.พ. 2566 กล้องวงจรปิด ในซอยธนสิทธิ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบลอนด์เทา เหยียบคันเร่งพุ่งชนรถจักรยานยนต์คู่อริ อัดเข้ากับกระบะ ที่จอดอยู่ ร้านสะดวกซื้อ คนขี่และคนซ้อนกระเด็น ไปไกล 10 เมตร ท่ามกลางสายตาของผู้มาใช้บริการในร้านสะดวกซัก จากนั้นกระบะ ก็ขับหลบหนีไป สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ไม่นานมีวัยรุ่นทั้งสองฝ่าย เข้ามาดูที่เกิดเหตุ พยายามไล่ฟันกันอีกครั้งจนแตกกระเจิง มีรถกระบะสีขาวอีกคันมารับกลุ่มวัยรุ่นหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงตี 1 คืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ทั้ง 2 กลุ่ม เปิดฉากยกพวกตีกัน ที่หน้าผับ เปิดฉากไล่ตีกันกลางซอย อย่างบ้าคลั่ง มีเสียงปืน และระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง พลเมืองดี บันทึกภาพเอาไว้ได้ กระทั่งมีการขับกระบะ ไล่ชนกัน

ตำรวจสภ.บางพลี เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบหนุ่มกัมพูชา วัย 20 ปี คนที่นั่งซ้อนท้าย บาดเจ็บ พยายามจะวิ่งหนีตายถูกกรณีไล่ฟัน ส่วนคนขี่ เสียชีวิต ชื่อนายนิว อายุ 20 ปี เป็นคน สปป.ลาว

พันตำรวจเอก วิโรจน์ ตัดโส ผู้กำกับ สภ.บางพลี เผยว่า ทั้งสองฝ่ายมีเรื่องมาจากร้านเหล้า ก่อนจะเปิดฉากไล่ตี ขับรถชนกัน จนเสียชีวิต คาดจะติดตามตัวได้ไม่ยากเนื่องจากในละแวกที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดค่อนข้างเยอะ