สาวลูกหนี้ร้องเรียน ถูกลูกชาย นายกอบต. พาเมียบุกมาทวงหนี้โหด ทุบรถ และด่าหยาบ สาวลูกหนี้เลยโทรตามผัวใหม่มาช่วย พอผัวมาถึง ก็โดนขู่ฆ่าไปด้วย

คลิปเหตุการณ์ที่ ผัวของลูกหนี้ กลับมาบ้าน แล้วเจอ "นายเต้" ลูกชายนายก อบต.ในพื้นที่ กับเมีย บุกมาทวงเงิน ที่ฝ่ายหญิงยืมไป รวมกับดอกเบี้ย เป็นเงิน 550,000 บาท พอมาถึง ก็โดนนายเต้ ขู่ฆ่า พูดว่า "มึงอยากตายเหรอ" ส่วนเมียของนายเต้ ก็โวยวายๆ บอกว่า ฝ่ายตนโพสต์เฟซบุ๊กด่า ซึ่งผัวของลูกหนี้ ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย เพราะมัวแต่ทำงาน แต่ฝ่ายของคู่กรณี ทั้งผัว ทั้งเมีย โวยวาย ด่าหยาบคายไม่หยุด โดยเฉพาะนายเต้ เดินมาทุบรถ , ถือท่อนไม้ และโยนพลั่วใส่รถ ก่อนจะท้าให้ไปคุยกับพ่อ ซึ่งเป็น นายก อบต. และบอกว่า พวกเขาต้องเอาทองไปขาย เพื่อใช้หนี้แทนลูกหนี้ด้วย เหตุเกิดเมื่อวานเย็น (7 ก.พ.66) ตอน 6 โมงครึ่ง ที่ ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

หลังเกิดเหตุ สาวลูกหนี้ อายุ 31 ปี กับผัว ไปแจ้งความที่ สภ.ศรีมหาโพธิ สาวลูกหนี้ ยอมรับว่า กู้เงินกับลูกสะใภ้ของ นายก อบต. เมื่อ 2-3 เดือนก่อน จำนวน 440,000 บาท แต่เมื่อรวมดอกเบี้ย กลายเป็นเงิน 550,000 บาท คิดดอกเบี้ยร้อยละ 20 และต้องจ่ายเป็นรายวัน โดย 1 สัปดาห์ ต้องใช้หนี้ถึง 114,000 บาท และมีเพียงสลิปโอนเงินเท่านั้น ไม่มีหนังสือสัญญา ที่ผ่านมา ส่งดอกเบี้ยรวมเป็นล้านบาทแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้โพสต์ด่า ตนก็โพสต์ทั่วไป แต่อาจไปกระทบจิตใจเขา เลยบุกมาบ้าน และทำท่าเหมือนจะขับรถพุ่งชนด้วย

สาวลูกหนี้ บอกว่า อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย จนได้รับอันตรายแก่ชีวิต ตรวจสอบประวัติ นายเต้ ลูกชายนายก อบต. เคยตกเป็นข่าว ครั้งแรก เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กให้ผู้หญิงกราบเท้า ครั้งที่สอง เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 นายเต้พาพวก ไปดักทำร้ายสาวโรงงาน มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ด้วย และครั้งที่สาม เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 กลุ่มของนายเต้ ไปไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหายที่ศาล แต่หลังออกจากศาล ขับรถปาดหน้าคู่กรณี และชักปืนขู่ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตั้งด่านจับกุมตัวได้ 4 คน พร้อมปืน 5 กระบอก

ล่าสุด ทีมข่าวไปเจอเฟซบุ๊กของผู้ชายคนหนึ่ง น่าจะเป็นนายเต้ โพสต์ภาพ รถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส จอดอยู่ แถมโลเคชัน ยังไปคล้ายกับบ้านของสาวลูกหนี้ และยังแคปภาพข้อความเฟซบุ๊ก คาดว่าเป็นโพสต์ที่จุดชนวน แม้ในข้อความจะไม่ได้ระบุว่าโพสต์ถึงใคร แต่เหมือนจะพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่ง ทำนองว่า มีชู้ มีลูกไม่ซ้ำพ่อ ผู้โพสต์ยังขึ้นแคปชันสั้น ๆ ว่า "เก่งนัก" หลังจากนี้ ต้องให้ฝ่ายของนายเต้ กับเมีย ออกมาชี้แจงด้วย ว่า เรื่องเป็นยังไงกันแน่