สุดสลด! ญาติคนขับรถตู้ เผยเสียชีวิตยกครัว 3 ศพ เหตุรถตู้ตกร่องถนนมิตรภาพ โคราช ไฟคลอกดับ 11 ศพ

วันที่ 22 ม.ค. 2566 ความคืบหน้าล่าสุด จากเหตุโศกนาฏกรรม ที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อรถตู้โดยสารสาธารณะประสบอุบัติเหตุชนกับการ์ดเลนเกาะกลางถนน จนไฟลุกท่วมผู้โดยสาร และคนขับรถตู้เสียชีวิตรวม 11 ศพ รอดชีวิตมาได้เพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมข่าวได้เดินทางไปยังที่บ้านโคกสวาท ต.นาผือ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นบ้านของภรรยาคนขับรถตู้ดังกล่าว ทีมข่าวได้พบกับ นายวินัย อุตราช อายุ 54 ปี พี่ชายของ นางสาวอุทัย อุตราช บ้านเลขที่ 1 ม.9 ต.นาผือ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ภรรยาของคนขับรถตู้ดังกล่าว ซึ่งได้เดินทางไปกับนายวันชัย เสวาภาพ ซึ่งเป็นคนภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอม่วงสามสิบ แต่มาแต่งงาน อยู่กินกับภรรยาที่บ้านหลังนี้ โดยนายวันชัย เป็นคนขับรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด มนตรีทรัพย์เจริญ ปกตินายวันชัย จะขับรถไปส่งผู้โดยสารที่ กทม. อยู่เป็นประจำ แต่ในวันที่เกิดเหตุนั้น ตรงกับวันเสาร์ จึงได้พาเมียกับหลายชาย นั่งรถติดไปเข้าที่ กทม. ด้วย ปกติแล้วนายวันชัย ขับรถไปส่งผู้โดยสารอยู่เป็นประจำไม่เคยเกิดอุบัติเหตุสักครั้ง เพราะก่อนที่จะออกเดินทาง ทางนายจากจะมีการตรวจสอบสภาพ และความพร้อมของคนขับทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ตนก็ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่ ซึ่งตอนนี้ทางญาติเองก็ได้เดินทางไปที่ อ.สีคิ้ว เพื่อรับศพ น้องเขย น้องสาว และหลานชาย เพื่อมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้วทั้งหมด 4 คน คือนายวันชัย เสวาภาพ คนขับ , นางสาวอุทัย อุตราช ภรรยาคนขับ , ด.ช.กิติเดช หลานชาย และนายรังสรรค์ บุญนัน

ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 11 รายด้วยนะคะ