ออกหมายจับแล้ว อดีตสามีโหดจ้วงแทงอดีตภรรยาเสียชีวิตคาห้องนอนเพราะไม่ยอมคืนดีด้วย

คดีที่หญิงวัย 54 ปี ถูกจ้วงแทงเสียชีวิตในห้องนอน ที่บ้านในตำบลหนองเรือ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร เมื่อคืนก่อน ผู้ก่อเหตุคือนายจันทร์ อายุ 62 ปี อดีตสามี และยังใช้ปืนยิงลูกชายที่กำลังจะไปช่วยแม่ จนบาดเจ็บ ล่าสุดตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้ขอศาลอนุมัติหมายจับ นายจันทร์ แล้วในข้อหาฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่น รวมทั้งข้อหาเกี่ยวกับการครอบครองและพกพาอาวุธปืน

โดยตำรวจออกไล่ล่าตามจับกุมตัวนายจันทร์ตลอดทั้งวันทั้งคืนที่ผ่านมา และคอยไปดักซุ่มตามบ้านเพื่อนหรือบ้านญาติซึ่งคาดว่าจะไปหลบซ่อนตัว แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

นายสมประสงค์ ศรีธรรม ผู้ใหญ่บ้านดอนกลอง บอกว่า สองสามีภรรยาคู่นี้อยู่กินมาประมาณ 3 ปี ภรรยาเคยมีสามีมาก่อนและมีลูกด้วยกัน 2 คน ต่อมาสามีเสียชีวิตจึงได้มาอยู่กินกับผู้ก่อเหตุ แต่มักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่บ่อยครั้งจนเลิกรากันไปหลายรอบ ที่ผ่านมาตนเองเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยเพื่อขอคืนดีกันมาแล้วถึง 3 รอบ จนครั้งล่าสุดได้เลิกรากันอีกเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ฝ่ายภรรยาหนีไปอยู่กับลูกสาวที่จังหวัดนครราชสีมาและเพิ่งจะกลับมาบ้านพักเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวหว่านข้าวทำนาและพักอยู่กับลูกชาย จนอดีตสามีกลับมาง้อขอคืนดีอีกครั้ง แต่ไม่สำเร็จ จึงก่อเหตุดังกล่าว