เพื่อนหักเหลี่ยมโหด ตกลงเรื่องบางอย่างกันไม่ลงตัว ใช้ปืนกระหน่ำยิงไม่ยั้งเกือบ 20 นัด กลางร้านอาหารในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เสียชีวิต 2 ศพ

คนร้ายถืออาวุธปืนที่เตรียมมา ตรงเข้าไปกระหน่ำยิงนายภุชงค์ แสงใส อายุ 36 ปี เข้ากลางลำตัวและศีรษะ 10 นัด และนายธนสิทธิ์ อยู่เหมาะ อายุ 36 ปี กระสุนเข้าที่ลำตัวและศีรษะ 6 นัด เสียชีวิตทั้งคู่ ขณะพากันนั่งทานอาหาร ที่สวนอาหารบ้านเย็น อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับลูกค้า พากันส่งเสียงร้องและวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง

จากการสอบสวนพยาน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ (ไม่เปิดเผยชื่อ) เป็นเพื่อนกับผู้ตายทั้ง 2 คน ส่วนชนวนเหตุน่าจะมาจากทั้งสองฝ่ายเคยมีเรื่องทะเลาะกัน และยังไม่สามารถตกลงกันได้ ตั้งแต่ 1 เดือนก่อน

กระทั่งเมื่อคืน ผู้ก่อเหตุเดินทางมาเจอผู้ตายทั้ง 2 นั่งทานอาหารที่ร้านเดียวกัน ได้เข้าไปพูดคุยเรื่องบางอย่าง แต่คาดว่าคุยกันไม่ถูกหู ประกอบกับเมาสุรา ทำให้ผู้ก่อเหตุเดินออกไปจากร้าน สักพักกลับมาพร้อมอาวุธปืนและก่อเหตุอย่างอุกอาจ

เบื้องต้น ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมขอศาลออกหมายจับมือยิง พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกติดตามกดดันผู้ก่อเหตุ ตามบ้านญาติและเพื่อน เพื่อคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป